Trailer Spider-Man: No Way Home ra mắt, phản diện Doctor Octopus chính thức trở lại

Sau thời gian dài chờ đợi và nhiều thông tin trái chiều về dự án điện ảnh quan trọng hàng đầu của Sony Pictures trong năm nay, trailer chính thức của bộ phim cuối cùng cũng đã lộ diện mang đến hàng loạt những tình tiết thú vị và đồng thời khẳng định một số giả thuyết quan trọng

8.1
Người Nhện Không Còn Nhà
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Sau khi dự án Spider-Man: Far From Home chính thức kết thúc, Peter Parker khi này đã bị Mysterio bật mí thân phận trong đoạn video cuối cùng được thực hiện trước khi hắn bị đánh bại. Điều này sẽ gây ra hàng loạt những rắc rối xoay quanh vị siêu anh hùng tuổi teen này. Trong phần tiếp theo Spider-Man: No Way Home, đúng như tên gọi, chàng Người Nhện Hàng Xóm sẽ phải đối mặt với những câu chuyện đầy thử thách về cuộc sống sắp tới của mình cũng như người thân xung quanh cậu.

Peter Parker sẽ phải đối mặt với những thách thức mới sau khi bị Mysterio phản bội

Peter Parker sẽ phải đối mặt với những thách thức mới sau khi bị Mysterio phản bội

Trong trailer dài gần 3 phút mới ra mắt vào sáng nay (giờ Việt Nam), Sony Pictures mang đến những hình đầu chính thức đầu tiên về dự án điện ảnh đầy hứa hẹn này. Theo đó, Peter Parker đang mong muốn bằng bất cứ cách nào có thể mang cuộc sống của cậu trở lại như trước kia, khi thân phận Người Nhện của mình hoàn toàn là bí mật với mọi người. Điều này thôi thúc anh chàng tìm đến Doctor Strange - người từng sát cánh bên cậu trong cuộc chiến chống lại Thanos. nhằm tìm sự trợ giúp, đặc biệt sau khi Tony Stark qua đời.

Trong trailer, Sony hé lộ về việc Doctor Strange đã đồng ý giúp Peter Parker hoàn thành ước muốn tuy nhiên sự can thiệp vào không thời gian khiến cho mọi thứ trở nên bất ổn định. Bộ phim tiếp tục khai thác khái niệm về đa vũ trụ - thứ vốn đã được giới thiệu từ tập Spider-Man: Far From Home.

Doctor Strange và Peter Parker sẽ cùng nhau khám phá khái niệm đa vũ trụ trong phần phim tiếp theo của Người Nhện

Doctor Strange và Peter Parker sẽ cùng nhau khám phá khái niệm đa vũ trụ trong phần phim tiếp theo của Người Nhện

Điểm đáng chú ý nhất trong trailer vừa ra mắt là sự quay trở lại của nhân vật Doctor Octopus - kẻ phản diện đã từng đối đầu với Spider-Man trong tập 3 của loạt phim điện ảnh gốc của Tobey Maguire. Doctor Octopus của phiên bản năm nay tiếp tục do nam diễn viên Alfred Molina đảm nhiệm. Điều này phần nào tái củng cố thêm giả thuyết về sự gia nhập trở lại đa vũ trụ Người Nhện của 2 diễn viên từng tham gia thương hiệu này trước đây là Andrew Garfield và Tobey Maguire mặc dù họ hoàn toàn không xuất hiện trong trailer lần này.

Doctor Octopus trở lại trong Spider-Man: No Way Home

Doctor Octopus trở lại trong Spider-Man: No Way Home

Hình ảnh quả bom màu xanh đặc trưng của nhân vật Green Goblin cũng đã xuất hiện thoáng qua trong trailer. Nhân vật này dự kiến cũng có sự trở lại của nam diễn viên Willem Dafoe - người từng đảm nhiệm vai trò ở phiên bản Spider-man ra mắt năm 2002 của đạo diễn Sam Raimi.

Hình ảnh quả bom xanh của Green Goblin trong trailer

Hình ảnh quả bom xanh của Green Goblin trong trailer

Nhiều thông tin trước đó cũng cho biết, một ác nhân cũ khác là Electro (do Jamie Foxx đảm nhiệm) cũng sẽ tham gia vào dự án lần này. Nhiều khán giả nhận định tia sét màu vàng xuất hiện ở phút thứ 2:13 là dấu hiệu đặc trưng cho nhân vật này.

Nếu như tất cà những gì chúng ta đồn đoán ở trên trở thành hiện thực, Spider-Man: No Way Home hứa hẹn sẽ trở thành sự kiện điện ảnh lớn nhất từ trước đến nay của toàn bộ thương hiệu phim siêu anh hùng ăn khách này.

Spider-Man: No Way Home (tựa Việt: Người Nhện Không Còn Nhà) hiện đang được ấn định khởi chiếu tại rạp vào dịp Giáng sinh năm nay, từ ngày 17 tháng 12, 2021.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...