Trailer chính thức của Black Panther 2 hé lộ tạo hình hoàn chỉnh bộ giáp Báo Đen mới

Ra mắt cách đây ít giờ, trailer chính thức của Black Panther: Wakanda Forever đã mang đến tạo hình chi tiết về bộ giáp chiến binh mới cùng với đó là cái nhìn cận cảnh về ác nhân Namor cũng như âm mưu xâm chiến mặt đất của chủng tộc Talocan mà hắn là người đứng đầu

6.1
Chiến Binh Báo Đen: Wakanda Bất Diệt
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Black Panther: Wakanda Forever là bộ phim siêu anh hùng khép lại giai đoạn 4 và cũng là giai đoạn đầu tiên của Kỷ Nguyên Đa Vũ Trụ (Multiverse Saga) từ Marvel Studios. Tác phẩm nhận được nhiều kỳ vọng bởi tập ra mắt trước đó vào năm 2018 đã giành được đến 7 đề cử Oscar và chiến thắng 3 trong số đó.

Black Panther: Wakanda Forever sẽ phải xử lý nút thắt sau sự ra đi của nam tài tử Chadwick Boseman

Black Panther: Wakanda Forever sẽ phải xử lý nút thắt sau sự ra đi của nam tài tử Chadwick Boseman

Ở lần trở lại này, thương hiệu Black Panther sẽ phải xử lý một nút thắt đằng sau sự ra đi của nam tài tử Chadwick Boseman, người đảm nhiệm vai T'Challa, vị vua mới của vương quốc Wakanda. Anh đã qua đời vào năm 2020 do căn bệnh ung thư và điều này khiến người hâm mộ trên toàn cầu tiếc nuối.

Việc nhân vật của Boseman không được tuyển chọn thay thế được xem như một hình thức mà Marvel Studios tưởng nhớ đến nam diễn viên này, đồng thời cũng mở ra tuyết nội dung mới khi một trong những nhân vật khác của loạt phim sẽ tiếp quản bộ giáp trên màn ảnh rộng.

Nhiều đồn đoán được hướng về nhân vật Shuri, em gái của T'Challa. Các dữ kiện gần đây tiếp tục củng cố thêm lập luận này khi nhân vật đang đóng vai trò quan trọng trong các trailer và hình ảnh quảng bá gần đây. Poster chính thức của bộ phim được phát hành kèm với trailer cách đây ít giờ cũng đã làm nổi bật nữ diễn viên Letitia Wright với vị trí trung tâm bên cạnh Angela Bassett, Lupita Nyong'o, Danai Gurira, Winston Duke và phản diện chính Namor do Tenoch Huerta đảm nhiệm.

Letitia Wright đang được đồn đoán sẽ là người tiếp theo đảm nhận bộ giáp Chiến Binh Báo Đen trên màn ảnh rộng

Theo giả thuyết, Namor - kẻ cai trị vương quốc dưới nước Talocan dường như đang mong muốn thực hiện một kế hoạch xâm chiếm thế giới trên đất liền. Tuy nhiên tiềm năng và sức mạnh của dân tộc hắn là chưa đủ. Namor đang muốn nhờ đến sự giúp đỡ của Wakanda để hiện thức hóa âm mưu của mình dẫu vậy người cai trị khi này là Nữ hoàng Ramonda sẽ không thể tiếp tay cho tội ác. Chính những mâu thuẫn đã phần nào đẩy hai vương quốc vào cuộc đối đầu nguy hiểm.

Ngoài nội dung hấp dẫn, phần phim mới cũng sở hữu dàn diễn viên ấn tượng cùng với đó vai trò của các nhân vật phụ trong tập đầu tiên như Ramonda, Nakia hay M'Baku đang được gia tăng ở lần trở lại này.

Black Panther: Wakanda Forever cũng có sự góp mặt của 2 nhân vật mới lần đầu tiên xuất hiện trong MCU là Riri Williams hay còn được biết đến với biệt danh Ironheart hay Nữ người sắt (do nữ diễn viên trẻ Dominique Thorne đóng) và Aneka - người huấn luyện cho những nữ chiến binh tinh nhuệ Dora Milaje (do Michaela Coel đóng).

Ở những giây cuối cùng của trailer, nhân vật Riri cũng đã xuất hiện với bộ giáp sắt và nó có khả năng bay ổn định giống như cách mà áo giáp Iron Man đã giúp Tony Stark có thể tham chiến trong những lần đối đầu nguy hiểm với kẻ thù.

Namor sở hữu đôi cánh ở chân giúp hắn có khả năng bay và chiến đấu nhanh nhẹn

Cùng với đó trong cái nhìn rõ hơn về ác nhân Namor, hắn ta sẽ vẫn sở hữu đôi cánh ở mắt cá nhân giống với nguyên tác truyện tranh. Đặc điểm này giúp vị vua của biển cả có khả năng bay lượn và chiến đấu vô cùng nhanh nhẹn.

Black Panther: Wakanda Forever hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 11 tháng 11 tới.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...