Trailer chính thức cuối cùng của phim hoạt hình Tân Phong Thần: Dương Tiễn

Bộ phim hoạt hình tiếp theo nằm trong loạt phim Tân Phong Thần (New Gods) do Light Chaser Animation (Trung Quốc) sản xuất, được ấn định ra mắt vào cuối tuần này tại Trung Quốc Đại lục

5.3
Tân Phong Thần: Dương Tiễn
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

New Gods: Yang Jian (tạm dịch: Tân Phong Thần: Dương Tiễn) là dự án phim hoạt hình điện ảnh tiếp theo của Light Chaser Animation, nằm trong chuỗi phim lấy chất liệu từ văn hóa dân gian Trung Quốc. Bộ phim xây dựng bối cảnh gần giống với phong cách cyberpunk tuy nhiên vẫn kết hợp với các yếu tố phép thuật, thần bí đặc trưng của văn hóa thần tiên Trung Hoa.

Sau thành công của Na Tra Trùng Sinh ra mắt vào năm 2021, Dương Tiễn là nhân vật tiếp theo được đưa lên màn ảnh rộng. Mốc thời gian của bộ phim xảy ra sau 1500 năm kể từ trận đại chiến Phong thần, khi này, Thiên đình bắt đầu trở thành một nơi ở đầy dẫy các sản phẩm cơ khí hiện đại tuy nhiên nó cũng phải đối mặt với nguy cơ suy thoái trầm trọng, các vị thần rơi vào cảnh túng quẫn và nghèo đói. Dương Tiễn cũng không nằm ngoài vòng xoáy đó.

Tạo hình Dương Tiễn trong phim New Gods: Yang Jian

Tạo hình Dương Tiễn trong phim New Gods: Yang Jian

Một ngày nọ, anh nhận được lời đề nghị từ một vị khách bí ẩn với phần thưởng là một khoản tiền hậu hĩnh. Đổi lại, vị thần tiên từng có chiến tích lẫy lừng này sẽ phải tìm kiếm Trầm Hương, người vô tình lại là cháu ruột của anh. Khi Trầm Hương quyết tâm lấy bằng được bảo bối Liên Hoa Đăng nhằm xẻ núi cứu mẹ, việc này sẽ dẫn đến một thảm kịch lớn cho tam giới và Dương Tiễn cần tìm cách để ngăn chặn trước khi mọi việc tồi tệ xảy đến. Tuy nhiên, việc gặp lại Trầm Hương cũng sẽ khiến cho những điều từng bị trôn vùi trong quá khứ của anh bắt đầu trở lại.

Trailer cuối cùng mang đến những hình ảnh hành động đầy mãn nhãn trong đó đáng chú ý nhất là khoảng khắc nhân vật Dương Tiễn mở con mắt thứ 3, hiện thân sức mạnh của thần thánh. Khung cảnh này gợi nhớ đến bộ phim cũng thuộc vũ trụ Tân Phong Thần từng ra mắt trước đây là Tân Phong Thần: Na Tra Trùng Sinh.

Phim có phần kỹ xảo ấn tượng, cốt truyện còn nhiều bí ẩn

Phim có phần kỹ xảo ấn tượng, cốt truyện còn nhiều bí ẩn

Tân Phong Thần: Dương Tiễn từng ra mắt teaser trailer đầu tiên vào hồi tháng 4 năm nay tuy nhiên ở thời điểm đó, nhà sản xuất chưa công bố kế hoạch ra mắt cụ thể cho bộ phim do ảnh hưởng chưa thể xác định của dịch COVID-19 tại Trung Quốc. Tác phẩm sau đó được ấn định ra mắt vào ngày 19 tháng 8 tới đây.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...