Phim hoạt hình Tân Phong Thần: Dương Tiễn ra mắt trailer chính thức

Sau thành công của loạt phim Thanh Xà - Bạch Xà và mới đây là Tân Phong Thần: Na Tra Trùng Sinh, ekip sản xuất của Light Chaser Animation tiếp tục giới thiệu đến khán giả Trung Quốc dự án hoạt hình mới xoay quanh nhân vật Dương Tiễn.

5.3
Tân Phong Thần: Dương Tiễn
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

New Gods: Yang Jian (tạm dịch: Tân Phong Thần: Dương Tiễn) là tác phẩm phim hoạt hình mới nhất của xưởng Light Chaser Animation - đơn vị từng mang đến nhiều dự án phim dựa trên thần thoại và giai thoại kinh điển của Trung Quốc như Bạch Xà Duyên Khởi, Na Tra Trùng Sinh hay mới đây nhất là Thanh Xà Kiếp Khởi.

Các dự án kể trên đều có chất lượng chế tác tương đối tốt, kết hợp nhuần nhuyễn giữa yếu tố thần thoại kinh điển cùng với phong cách dàn dựng, bối cảnh mới lạ, độc đáo.

Dương Tiễn là nhân vật tiếp theo được các nhà làm phim Trung Quốc chuyển thể lên màn ảnh rộng dưới dạng phim hoạt hình 3D

Dương Tiễn là nhân vật tiếp theo được các nhà làm phim Trung Quốc chuyển thể lên màn ảnh rộng dưới dạng phim hoạt hình 3D

Trong đó, kể từ Na Tra Trùng Sinh và Thanh Xà Kiếp Khởi, các nhà làm phim đều đã đưa các nhân vật cũ vào trong một thời đại mới với mốc thời gian cách xa hàng nghìn năm so với thời điểm ban đầu. Và điều này cũng sẽ tiếp tục là công thức được sử dụng trong Tân Phong Thần: Dương Tiễn sắp ra mắt tới đây.

Trong đoạn trailer được phát hành cách đây một ngày, Tân Phong Thần: Dương Tiễn giới thiệu đến người hâm mộ hình ảnh một vị thần trẻ tuổi, khôi ngô và có hoàn cảnh đặc biệt. Tạo hình của nhân vật không có nhiều thay đổi so với các dự án đã ra mắt trước đây của Light Chaser Animation.

Tạo hình nhân vật chính Dương Tiễn

Tạo hình nhân vật chính Dương Tiễn

Theo giới thiệu từ nhà sản xuất, phần phim mới sẽ lấy bối cảnh 1500 năm sau Trận Chiến Phong Thần Bảng trấn động tam giới. Khi này Thiên đình đang chuyển sang một thời kỳ khủng hoảng và Dương Tiễn cũng không nằm ngoài vòng xoáy đó.

Khi cuộc sống trở nên khó khăn, anh được lời đề nghị của một nhân vật bí ẩn nhằm tìm kiếm tung tích của Trầm Hương - người đang quyết tâm có được báu vật đèn lồng Liên Hoa nhằm xẻ núi cứu mẹ mình cũng là em gái của Dương Tiễn, hiện đang bị giam giữ tại núi Hoa Sơn. Tuy nhiên, hành động của Trầm Hương có thể tạo ra một đại họa nghiêm trọng và Dương Tiễn phải hành động trước khi mọi thứ trở nên quá muộn.

Cuộc hành trình cũng sẽ mang đến cho vị thần trẻ tuổi những câu chuyện bí ẩn về quá khứ vốn đã bị trôn vùi nhiều năm của bản thân.

Bối cảnh khác lạ của Thiên Đình trong phim Tân Phong Thần: Dương Tiễn

Bối cảnh khác lạ của Thiên Đình trong phim Tân Phong Thần: Dương Tiễn

Tân Phong Thần: Dương Tiễn hiện đang được ấn định ra mắt vào tháng 07 năm 2022 tại Trung Quốc đại lục. Cả đạo diễn và biên kịch của Na Tra Trùng Sinh đều sẽ tiếp tục đảm nhiệm các vai trò tương tự trong dự án mới này.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...