Trailer đầu tiên của Ant-Man and The Wasp: Quantumania chính thức ra mắt khán giả toàn cầu

Đoạn giới thiệu đầu tiên của bộ phim đã được phát hành cách đây ít giờ giới thiệu một phần nội dung cốt truyện cũng như hé lộ sự trở lại của siêu phản diện Kang the Conqueror

4.9
Người Kiến Và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Ant-Man and the Wasp: Quantumania là dự án phim siêu anh hùng mở màn năm 2023 sắp tới của MCU và cũng là tác phẩm đầu tiên thuộc giai đoạn thứ 5 của vũ trụ điện ảnh dài hơi này.

Như những thông tin đã được tiết lộ từ trước, Ant-Man and the Wasp: Quantumania sẽ tập trung vào câu chuyện xoay quanh gia đình Scott Lang với ba thế hệ trong cuộc phiêu lưu vào trong Lượng Tử Giới, một nơi mà con người vẫn còn rất ít hiểu biết.

Tại đây, họ sẽ phải đối đầu với tên siêu phản diện Kang the Conqueror. Một biến thể của nhân vật này cũng đã từng xuất hiện trong loạt phim truyền hình Loki trên Disney+ trước đó và được cho biết là kẻ đứng sau tổ chức TVA, một cơ quan chuyên giữ ổn định cho các dòng thời gian trong đa vũ trụ.

Ant-Man and the Wasp: Quantumania chính thức mở màn cho sự trở lại của nhân vật Kang the Conqueror

Ant-Man and the Wasp: Quantumania chính thức mở màn cho sự trở lại của nhân vật Kang the Conqueror

Ant-man 3 sở dĩ nhận được nhiều sự chú ý bởi nó được cho là sẽ tập trung vào vấn đề cốt lõi trong kỷ nguyên tiếp theo sau Infinity Saga hiện đang được Marvel tích cực xây dựng. Sau giai đoạn 4 nhiều biến động và có phần đi chệch khỏi mục tiêu chung, giai đoạn 5 sẽ mang tới những cái nhìn cận cảnh hơn về lý thuyết đa vũ trụ cũng như cách các nhân vật siêu anh hùng ở trong đó đối mặt với những thử thách mới như thế nào khi mà hàng loạt những nhân vật quan trọng chủ chốt như Iron Man, Captain America, Black Widow... đều đã lần lượt ra đi.

Phim có sự trở lại của Paul Rudd trong vai trò chính Ant-man/ Scott Lang bên cạnh Evangeline Lilly với vai diễn Hope van Dyne/ the Wasp. Tập phim cũng chào đón một nhân vật quen thuộc là Cassie Lang (do Kathryn Newton đóng), con gái của Scott.

Trong những phân cảnh cuối cùng của trailer, bộ 3 kể trên đều khoác lên mình những bộ đồ siêu anh hùng và điều này cho thấy vai trò của nhân vật Cassie đang được nâng cao hơn ở tập phim sắp tới cũng như có thể cả trong các giai đoạn sau của MCU.

Trailer chính thức đầu tiên chiêu đãi người hâm mộ hàng loạt những hình ảnh ấn tượng của bộ phim sắp ra mắt

Michael DouglasMichelle Pfeiffer lần lượt trở lại với vai diễn nhà khoa học Hank Pym, người từng phát minh ra loại hạt giúp Scott Lang có thể biến đổi kích thước cơ thể tùy ý và vợ Janet van Dyne. Trailer cũng cho thấy sự xuất hiện của nam diễn viên gạo cội Bill Murray tuy nhiên vai trò của ông là gì hiện vẫn chưa được tiết lộ chính xác.

Ant-Man and the Wasp: Quantumania (tựa Việt: Người Kiến và Chiến Binh Ong: Lượng tử giới) hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 17 tháng 02 năm 2023.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...