Phim hoạt hình khoa học viễn tưởng của Pixar - Lightyear tung trailer mới

Phim hoạt hình khoa học viễn tưởng của Pixar - Lightyear tung trailer mới

Bộ phim hoạt hình đáng mong chờ trong mùa hè năm nay từ Pixar sẽ theo chân cuộc hành trình khám phá vũ trụ xa xôi, dẫn đầu bởi phi hành gia tài năng Buzz Lightyear - nhân vật giả tưởng truyền cảm hứng cho đồ chơi cùng tên trong loạt phim Toy Story từng rất thành công của hãng phim huyền thoại này trước đây.

5.8
Lightyear - Cảnh Sát Vũ Trụ
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Buzz Lightyear - một trong những nhân vật hoạt hình được yêu thích hàng đầu của Pixar, sẽ truyền cảm hứng cho bộ phim độc lập thú vị, dự kiến ra mắt trong mùa hè năm nay.

Nhân vật phi hành gia Buzz Lightyear trong phim hoạt hình sắp ra mắt của Pixar, lấy cảm hứng từ đồ chơi cùng tên trong loạt phim Toy Story

Nhân vật phi hành gia Buzz Lightyear trong phim hoạt hình sắp ra mắt của Pixar, lấy cảm hứng từ đồ chơi cùng tên trong Toy Story. Ảnh: Pixar/ Disney

Tác phẩm có tên Lightyear (tựa Việt: Cảnh Sát Vũ Trụ) sẽ kể lại câu chuyện về người anh hùng giả tưởng cùng tên - một phi hành gia tài năng và dũng cảm, chấp nhận dấn thân vào chuyến hành trình đến nơi xa xôi nhất trong vũ trụ nhờ sự giúp sức của một loại nguyên liệu vận hành đặc biệt có thể tăng tốc độ của tàu không gian lên mức tối đa.

Thứ nguyên liệu bí ẩn sẽ khơi dậy cuộc hành trình mới của Lightyear

Thứ nguyên liệu bí ẩn sẽ khơi dậy cuộc hành trình mới của Lightyear. Ảnh: Pixar/ Disney

Tuy nhiên, cuộc hành trình chắc chắn sẽ gặp phải nhiều khó khăn và thử thách khi có những kẻ xấu luôn rình rập. Trong trailer ra mắt cách đây ít giờ, một tên phản diện người máy khổng lồ có tên Evil Emperor Zurg xuất hiện. Hắn đang cố gắng tiêu diệt Lightyear cũng như ngáng đường nhiệm vụ thám hiểm lịch sử của phi hành đoàn.

Nhân vật ác nhân robot Evil Emperor Zurg

Nhân vật ác nhân robot Evil Emperor Zurg. Ảnh: Pixar/ Disney

Nên nhớ, bộ phim này không phải là một tập phim tiền truyện hay hậu truyện của loạt Toy Story gốc mà thay vào đó, các nhà làm phim tại Pixar đã cố gắng tạo ra một thế giới giả tưởng mới - nơi Buzz Lightyear là một nhân vật tài năng có thật. Và dường như, nhiệm vụ mà anh chàng thực hiện trong tập phim này sẽ khiến cho danh tiếng của anh đi xa đến mức người ta đã tạo ra loạt đồ chơi mang tên Buzz Lightyear để bán cho trẻ em sau này.

Ngôi sao Captain America Chris Evans sẽ đảm nhiệm vai trò lồng tiếng cho nhân vật chính Buzz Lightyear. Cùng với đó, bộ phim cũng chào đón thêm những tên tuổi nổi tiếng khác như Taika Waititi (đạo diễn của Thor: Ragnarok), nữ ca sĩ da màu Keke Palmer, James Brolin, Efren Ramirez...

Trailer chính thức thứ 2 của Lightyear

Lightyear hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 17 tháng 06 năm 2022.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...