Phim hoạt hình mới của Pixar có tuần mở màn đáng thất vọng

Phim hoạt hình mới của Pixar có tuần mở màn đáng thất vọng

Tác phẩm Lightyear với sự tham gia lồng tiếng của ngôi sao Chris Evans đã có cuối tuần mở màn đầu tiên khiêm tốn, xếp sau cả Jurassic World: Dominion dù bộ phim này đã ra mắt được 2 tuần.

5.8
Lightyear - Cảnh Sát Vũ Trụ
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Theo dõi biểu đồ doanh thu phim cập nhật

Pixar tiếp tục gặp khó khăn với các dự án phim hoạt hình trọng điểm của hãng. Sau những bộ phim không được ra mắt ở rạp như Turning Red hay Luca thì mới đây, phần phim Lightyear (tựa Việt: Cảnh Sát Vũ Trụ) dù đã quay trở lại với hình thức phát hành truyền thống tuy nhiên lại không thể chiếm vị trí đầu bảng ngay trong tuần ra mắt chính thức đầu tiên.

Theo ScreenRant, Lightyear chỉ có thể thu về 51 triệu USD sau 3 ngày cuối tuần đầu tiên (từ 17 đến 19 tháng 06) tại thị trường Hoa Kỳ cùng với đó là 34.6 triệu USD ở các quốc gia khác mà phim hiện đã công chiếu. Tổng doanh thu mở màn của tác phẩm hiện ở mức 85.6 triệu USD. Đây được xem là con số cực kỳ khiêm tốn nếu so với những bộ phim ra mắt thời gian gần đây như Jurassic World: Dominion hay Top Gun: Maverick...

Phim hoạt hình Lightyear đã có cuối tuần mở màn đầu tiên đáng thất vọng

Phim hoạt hình Lightyear đã có cuối tuần mở màn đầu tiên đáng thất vọng

Bộ phim hoạt hình mới là một sản phẩm ăn theo vũ trụ Toy Story nổi tiếng và gắn liền với tên tuổi của hãng Pixar. Nhân vật trung tâm của câu chuyện là phi công Buzz Lightyear - người đã truyền cảm hứng cho loạt đồ chơi cùng tên của thương hiệu, trong cuộc hành trình khám phá nơi xa xôi nhất của vũ trụ đồng thời đối mặt với tên độc tài nguy hiểm Emperor Zurg. Đây được xem là tác phẩm đề tài khoa học viễn tưởng đầu tiên của Pixar.

Việc mở màn kém kỳ vọng của Lightyear được nhận định là do phim đã không mang đến một kịch bản phù hợp cho đối tượng khán giả trẻ em. Đồng thời, dù lấy chất liệu từ loạt phim Toy Story, tuy nhiên tác phẩm mới gần như không có bất kỳ liên hệ trực quan nào và điều này đã làm mất lòng những khán giả vốn yêu thích thương hiệu trước đây.

Ngoài ra, việc thiếu hụt các nhân vật tiêu biểu khác trong loạt Toy Story cũng khiến cho Lightyear trở nên kém thu hút. Phim hiện không nhận được đánh giá quá tích cực từ giới phê bình trong khi phản ứng từ khán giả đại chúng tỏ ra khá chậm chạp.

Lightyear mang đến câu chuyện phức tạp về thuyết du hành thời gian và các màn hành động được chăm chút

Lightyear mang đến câu chuyện phức tạp về thuyết du hành thời gian và các màn hành động được chăm chút

Vốn là một xưởng phim luôn tìm tòi những kịch bản gốc hấp dẫn và đột phá, tập trung vào tuổi vị thành niên và hành trình trưởng thành của trẻ em, Lightyear dường như đang là thử nghiệm mới được Pixar triển khai nhằm đo lường thị yếu của khán giả. Dẫu vậy, với kết quả phòng vé mở màn kém khả quan hiện tại, tương lai cho những loạt phim ăn theo như vậy dường như sẽ càng trở nên bất định hơn.

Lightyear hiện cũng đang được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 17 tháng 06 vừa qua.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...