Disney/ Pixar giới thiệu teaser trailer đầu tiên của dự án hoạt hình Lightyear

Disney/ Pixar giới thiệu teaser trailer đầu tiên của dự án hoạt hình Lightyear

Tác phẩm hoạt hình có sự tham gia của Chris Evans trong vai trò lồng tiếng, sẽ lấy cảm hứng từ nhân vật phi công Buzz Lightyear từng rất được yêu thích trong loạt phim hoạt hình Toy Story nổi danh của Pixar.

5.8
Lightyear - Cảnh Sát Vũ Trụ
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Dự án phim hoạt hình Lightyear từng được Disney công bố hồi cuối năm 2020 nằm trong sự kiện Disney Expo của hãng. Bộ phim ngay lập tức gây được sự chú ý không chỉ bởi có sự tham gia của ngôi sao Chris Evans trong vai trò lồng tiếng chính mà còn về nhân vật được lấy làm trung tâm của câu chuyện. Theo đó, bộ phim sẽ tập trung khai thác về những ngày đầu trước khi trở thành một phi hành gia vũ trụ tài năng của nhân vật Buzz Lightyear - người sau này truyền cảm hứng cho nhân vật đồ chơi cùng tên xuất hiện xuyên suốt trong loạt phim hoạt hình Toy Story nổi tiếng của Pixar.

Lightyear lấy cảm hứng từ nhân vật đồ chơi cùng tên xuất hiện trong loạt hình Toy Story của Pixar

Lightyear lấy cảm hứng từ nhân vật đồ chơi cùng tên xuất hiện trong loạt hình Toy Story của Pixar

Trong 1 phút 33 giây ngắn ngủi của teaser, chúng ta có thể thấy đây chắc chắn là một bộ phim hoạt hình khác nhất từ trước đến nay mà xưởng phim huyền thoại Pixar từng thực hiện. Nó trông khá giống một tác phẩm khoa học giả tưởng với bối cảnh giường như là một hành tinh không phải Trái Đất và con người đang cố gắng du hành đến những nơi xa xôi của vũ trụ bằng cách sử dụng một loại nguyên liệu đặc biệt giúp các tàu không gian tăng đến tốc độ tối đa.

Anh chàng phi công Buzz Lightyear thực hiện một cuộc phóng tàu thử nghiệm bay vòng qua mặt trời trước khi trở lại trạm của mình mà không khiến con tàu bị thiêu rụi là minh chứng rõ ràng nhất cho tốc độ của nó.

Thứ nguyên liệu bí ẩn có thể là nguồn gốc của cuộc hành trình trong bộ phim hoạt hình mới. Theo tiết lộ từ trước, phi công Lightyear sẽ phải dấn thân vào một cuộc viễn thám đến nơi vô cực của thiên hà xa xôi trong bộ phim độc lập đầu tiên của mình.

Bộ phim hoạt hình mới nhất của Pixar mang nhiều màu sắc khoa học giả tưởng

Bộ phim hoạt hình mới nhất của Pixar mang nhiều màu sắc khoa học giả tưởng

Teaser trailer cũng hé lộ một phân cảnh thú vị ở gần cuối khi bộ đồ quen thuộc của anh chàng Buzz Lightyear - thứ từng được xuất hiện trong tạo hình của nhân vật ở bản hoạt hình Toy Story cũng đã có mặt ở đó.

Hình ảnh bộ đồ phi hành gia của Lightyear

Tạo hình của Lightyear trong phim hoạt hình độc lập

Nhân vật đồ chơi Buzz Lightyear trong loạt phim Toy Story

Nhân vật đồ chơi Buzz Lightyear trong loạt phim Toy Story

Cần lưu ý lại rằng, hai nhân vật này là hoàn toàn khác nhau và Pixar chỉ đang muốn tạo ra một câu chuyện mới để làm phong phú thêm thế giới hoạt hình của hãng. Theo đó, Buzz Lighyear là một phi hành gia vũ trụ nổi tiếng và tài năng. Người ta sau đó sử dụng hình ảnh của anh để chế tác các món đồ chơi bán cho trẻ em và đó là nguồn gốc của nhân vật trong loạt phim Câu Chuyện Đồ Chơi sau này.

Teaser trailer đầu tiên của phim hoạt hình Lightyear (2022)

Pixar tiếp tục cho thấy khả năng chế tác tuyệt với khi phần hình ảnh thông qua teaser là vô cùng bắt mắt và mượt mà. Lightyear hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một câu chuyện nhiều màu sắc, pha lẫn yếu tố hành động kịch tính.

Phim đang được ấn định ra mắt vào ngày 17 tháng 06 năm 2022.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...