Tràn ngập cảnh 18+, dàn cast đẹp sắc sảo trong trailer mới của Bẫy Ngọt Ngào

Tràn ngập cảnh 18+, dàn cast đẹp sắc sảo trong trailer mới của Bẫy Ngọt Ngào

Tác phẩm điện ảnh chuyển thể từ web-drama Chiến Dịch Chống Ế với sự tham gia của Minh Hằng, Bảo Anh, Diệu Nhi... hiện được ấn định ra rạp vào tháng 05 tới

Bẫy Ngọt Ngào 22:32 18/03/21
4.8
Bẫy Ngọt Ngào
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Cách đây ít ngày, Bẫy Ngọt Ngào (tên cũ: Thoát Ế) giới thiệu trailer mới kèm với đó là thông báo về ngày phát hành chính thức của bộ phim.

Bộ tứ độc thân trong Bẫy Ngọt Ngào. Ảnh: CJ HK

Bộ tứ độc thân trong Bẫy Ngọt Ngào. Ảnh: CJ HK

Trong đoạn trailer dài hơn 2 phút, hàng loạt những tình tiết quan trọng của bộ phim đã được hé lộ. Nhóm bạn 4 người Linh Đan (Diệu Nhi), Camy (Bảo Anh), Quỳnh Lam (Minh Hằng) và Ken (Thuận Nguyễn) sẽ phải cùng nhau vượt qua những thử thách của tình yêu. Ở đó, nhân vật của Bảo Anh (Camy) được tiết lộ là có cuộc sống tưởng chừng như viên mãn với một doanh nhân thành đạt Đăng Minh (Quốc Trường thủ vai). Tuy nhiên, mọi thứ lại không giống như vẻ bề ngoài của nó, cuộc sống phía sau ánh sáng của Camy là một chuỗi những bạo hành cả về thể xác lẫn tinh thần.

Camy bị trói buộc trong cuộc hôn nhân bạo hành với Đăng Minh. Ảnh: CJ HK

Camy bị trói buộc trong cuộc hôn nhân bạo hành với Đăng Minh. Ảnh: CJ HK

Ở phiên bản điện ảnh, duy nhất có nhân vật của Diệu Nhi được giữ lại trong dàn cast cũ. Các vai khác đều đã được thay đổi và có vẻ như đây đều là những thay đổi tích cực. Trong trailer, cả Minh Hằng, Bảo Anh và Thuận Nguyễn đều được khen ngợi về ngoại hình lẫn diễn xuất so với dàn nhân vật cũ trong phiên bản web-drama trước đây.

Bộ phim được gắn nhãn C18 - cấm khán giả dưới 18 tuổi do chứa nhiều phân cảnh và nội dung tương đối nóng bỏng. Ngoài đề tài về bạo lực gia đình, chuyện phim sẽ cho thấy những câu chuyện và góc nhìn về tình bạn, tình thân và gia đình trong xã hội hiện đại.

Trailer chính thức phim Bẫy Ngọt Ngào

Bẫy Ngọt Ngào ấn định ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 14 tháng 05, 2021.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...