Ma Da Bài viết Việt Hương, Thành Lộc tham gia dự án phim kinh dị Ma Da

Việt Hương, Thành Lộc tham gia dự án phim kinh dị Ma Da

Đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng sẽ cầm trịch dự án điện ảnh mới, được phát triển dựa trên hiện tượng tâm linh kinh dị Ma Da nổi tiếng ở vùng sông nước Nam Bộ

13/06/2024 09:47 (GMT+7)

Mới đây, một dự án kinh dị tâm linh mới của điện ảnh Việt Nam đã được công bố đến khán giả. Theo báo Tuổi Trẻ, tác phẩm lần này sẽ có tên Ma Da và được Nguyễn Hữu Hoàng chỉ đạo. Đây là lần đầu tiên anh thực hiện một tác phẩm thể loại này. Trước đó, anh đã giới thiệu một số bộ phim đề tài giật gân, kịch tính như Ống Kính Sát Nhân và Song Song.

Cho đến nay, bộ phim chưa tiết lộ nhiều cốt truyện tuy nhiên như tiêu đề, tác phẩm sẽ phát triển dựa trên một hiện tượng dân gian nổi tiếng, đặc biệt ở vùng sông nước Nam Bộ - Ma Da.

Các câu chuyện truyền miệng mô tả đây là những linh hồn người chết đuối dưới sông bị giam giữ tại nơi này cho đến khi tìm được người thay thế họ để giải thoát.

Tạo hình của Việt Hương, Thành Lộc trong bộ phim Ma Da

Tạo hình của Việt Hương, Thành Lộc trong bộ phim Ma Da

Ma Da có sự tham gia của NS Việt Hương trong vai người phụ nữ miền quê làm nghề vớt xác. NSƯT Thành Lộc, ca sĩ Cẩm Ly cũng góp mặt tuy nhiên chưa rõ các nhân vật mà họ đảm nhiệm là gì. Đây là lần đầu tiên kể từ Ngôi Nhà Bươm Bướm (2019), khán giả được chứng kiến sự xuất hiện của Thành Lộc trên màn ảnh rộng sau thời gian dài ông chuyên tâm cho sân khấu kịch.

Bộ phim được cho biết đã hoàn thành khâu ghi hình với bối cảnh chính được lựa chọn là vùng Năm Căn, Cà Mau và dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 16 tháng 08 tới đây.

Ma Da

Ma Da

Mời bạn tham gia chấm điểm bộ phim này trên Cinematone.



Đọc thêm bài viết khác

Nội dung đang được tải...