Wepro ra mắt Teaser phim đề tài giết người hàng loạt Trái Tim Quái Vật với Hoàng Thùy Linh đóng chính

Wepro ra mắt Teaser phim đề tài giết người hàng loạt Trái Tim Quái Vật với Hoàng Thùy Linh đóng chính

Cách đây ít giờ, teaser trailer chính thức của Trái Tim Quái Vật đã được gửi tới người hâm mộ, qua đó hé lộ hàng loạt những khung kình và nội dung kịch tính, kinh dị.

6.4
Trái Tim Quái Vật
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Bắt đầu dự án từ những năm 2017 nhưng mãi đến thời điểm hiện tại Wepro mới chính thức giới thiệu teaser trailer đầu tiên của Trái Tim Quái Vật.
Teaser mở màn với khung cảnh một phụ nữ bất ngờ phát hiện một thi thể bị treo trên không trung. Sau đó là hàng loạt các vụ án giết người với hung khí và cách thức gây án quái dị. Khi này, nhân vật của Hoàng Thùy Linh xuất hiện cùng nhiều tạo hình khác nhau và bị nghi ngờ là người đã thực hiện những vụ giết người hàng loạt ấy.
Ảnh: Wepro Entertainment
Ảnh: Wepro Entertainment
Bộ phim do đạo diễn 8X Tạ Nguyên Hiệp cầm trịch. Anh từng được đánh giá là thế hệ đạo diễn trẻ tài năng và được đạo tạo bài bản của nền điện ảnh Việt Nam. Sau hai bộ phim ngắn về đề tài kinh dị là Phía Sau Cái Cửa Gỗ và Phía Sau Cái Chết, năm 2016 anh về đầu quân cho Wepro Entertainment và bắt tay thực hiện dự án Trái Tim Quái Vật từ cuối năm 2017.
Đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp
Đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp
Nhân vật chính trong phim do Hoàng Thùy Linh đóng. Đây là lần thứ 2 cô tham gia một dự án điện ảnh và cũng là lần hợp tác tiếp theo với Wepro sau bộ phim Thần Tượng (2013) của đạo diễn Quang Huy. Lần này, Hứa Vĩ Văn cũng sẽ tham gia dự án cùng với B Trần và Trịnh Thăng Bình.
Theo thông tin tiết lộ từ trước, TráiTim Quái Vật thuộc thể loại kinh dị bí ẩn, hình sự tội phạm và cả tâm lý gia đình, kể về một vụ án mạng trong một khu chung cư cũ chờ giải tỏa. Khi dấn sâu vào quá trình điều tra để truy lùng hung thủ, minh oan cho cô gái làm mẹ đơn thân mà nhân vật chính thầm yêu, anh ta lại từng chút một đối diện với “con quái vật” của năm xưa bắt đầu trỗi dậy...
Phim dự kiến ra rạp vào ngày 16 tháng 10 tới, nhằm dịp Halloween.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...