Đối mặt với tình trạng trì trệ do ảnh hưởng của COVID-19 tại Trung Quốc, một chính sách mới đây của Tỉnh Hồ Bắc nước này cho biết sẽ hỗ trợ các rạp chiếu phim dựa trên số ghế trống trong khoảng thời gian 3 tháng
Trung Quốc đang thực hiện một chiến dịch quyết liệt để hiện thực hóa mục tiêu biến ngành công nghiệp điện ảnh của quốc gia này trở thành một lĩnh vực kinh doanh thịnh vượng và phát triển hàng đầu thế giới trong nhiều vài năm tới.
Dịch bệnh và sự lên ngôi của các dịch vụ trực tuyến đã làm thay đổi rất nhiều thói quen sinh hoạt và giải trí của người tiêu dùng trong hai năm vừa qua. Điều đó kéo theo sự thất bại của hàng loạt các dự án điện ảnh cả kinh phí thấp cũng như phim bom tấn độc lập không nằm trong chuỗi nhượng quyền.
Con số mà xưởng phim MGM đưa ra là 5.5 tỷ đô-la Mỹ và nguyên nhân trực tiếp dẫn đến việc một hãng phim có tuổi đời gần 1 thế kỷ phải giao bán mình chính là do dịch bệnh COVID-19
Vào ngày 27 tháng 5, Hiệp hội các nhà làm phim Trung Quốc đã phát hành 'Báo cáo khảo sát về sự phát triển của rạp chiếu phim'. Báo cáo cho thấy tổng doanh thu phòng vé của Trung Quốc trong quý đầu năm nay là 2.238 tỷ nhân dân tệ, giảm 88% so với năm ngoái.
Interfase.info là trang thông tin chuyên biệt về lĩnh vực thiết kế đồ họa và giao diện người dùng được phát triển bởi Cinematone.