Phim hoạt hình Transformers One lấy bối cảnh 3 tỷ năm trước loạt phim gốc

Bộ phim hoạt hình đầu tiên sắp . ra mắt trong loạt điện ảnh của thương hiệu Transformers được cho biết sẽ lấy bối cảnh hàng tỷ năm trước các sự kiện của vũ trụ điện ảnh từng do Michael Bay khởi xướng trên màn ảnh rộng.

Transformers Một
26/07/2024 09:24 (GMT+7)
Transformers Một
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
7 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 13 Tháng 09, 2024

Bên thềm sự kiện San Diego Comic-con (SDCC 2024), hiện đang diễn ra tại Hoa Kỳ, hãng Paramount Pictures đã mang đến một số thông tin thú vị liên quan đến tác phẩm điện ảnh Transformers One sắp ra mắt của hãng.

Theo Collider, bộ phim hoạt hình này sẽ lấy bối cảnh 3 tỷ năm trước các sự kiện trong loạt phim điện ảnh live-action do Michael Bay từng thực hiện từ năm 2007. Phần phim này đồng thời sẽ khám phá sâu hơn về hành tinh Cybertron, quê nhà của các AutobotDecepticon vào thời điểm nó vẫn còn trù phú và xinh đẹp.

Ở đó, hai robot có tên Orion Pax (sau là Optimus Prime) và D-16 (sau là Megatron) có mối quan hệ bạn bè thân thiết. Họ đã gặp gỡ những Transformers khác trong hành trình khám phá thế giới bề mặt của Cybertron, nơi vốn đang bị xâm chiếm bởi một thế lực phản diện nguy hiểm.

Transformers One sẽ giới thiệu những câu chuyện mới về Cybertron và tình bạn giữ Optimus Prime và Megatron

Transformers One sẽ giới thiệu những câu chuyện mới về Cybertron và tình bạn giữ Optimus Prime và Megatron

Tác phẩm này cũng sẽ hé lộ nguyên nhân giúp các robot có khả năng biến đổi cơ thể trở thành các phương tiện, đồng thời mô tả một hành tinh sắt với sự phân cấp xã hội khắc nghiệt, đang đứng trên bờ vực của một cuộc chiến có thể phá huỷ tất cả.

Đoạn giới thiệu mới nhất được Paramount Pictures mang đến bên thềm sự kiện cho thấy cái nhìn mở rộng về bộ phim. Theo đó, các nhà sản xuất sẽ mang tới một Cybertron đông đúc và thú vị hơn với các cuộc sống sinh hoạt khác biệt trong đó có những thứ như thế vận hội được biết đến với cái tên Iacon 5000, dành riêng cho các robot đã sở hữu sức mạnh biến đổi.

Optimus Prime được xây dựng như một người có tính cách sôi nổi nhưng cũng không kém phần gan dạ trong khi đó Megatron được nhìn thấy khá nóng tính và ưa thích việc giải quyết các vấn đề nhờ bạo lực.

Ở phần phim này, các nhân vật con người sẽ hoàn toàn không xuất hiện mà thay vào đó là sân chơi của các robot. Các phân cảnh chiến đấu hoàng tráng, mãn nhãn đã được nhìn thấy trong đoạn giới thiệu cần đây, hứa hẹn một bom tấn giải trí ấn tượng vào cuối tháng 9 năm nay.

Trailer mới của Transformers One

Transformers One (tựa Việt: Transformers Một) hiện đang ấn định ra mắt vào ngày 20 tháng 09 tới.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...