Phần Extraction 3 hiện đang trong quá trình phát triển kịch bản

Phần Extraction 3 hiện đang trong quá trình phát triển kịch bản

Chris Hemsworth cho biết anh và đội ngũ sản xuất mong muốn phần tiếp theo được phát triển và quá trình tổng hợp, viết kịch bản hiện đã được bắt đầu.

Tyler Rake: Nhiệm vụ giải cứu 3
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
Tính năng chấm điểm sẽ mở

Sau thành công của hai phần phim Extraction (2020) và Extraction 2 (2023), Chris Hemsworth xác nhận sẽ tiếp tục trở lại với phần phim thứ 3, hiện đang trong quá trình phát triển kịch bản.

Chia sẻ về dự án, Hemsworth tiết lộ trong sự kiện SDCC 2024 rằng quá trình xây dựng cốt truyện cho bộ phim hiện đang diễn ra và anh thực sự hào hứng cũng như tự hào về những gì mà 2 tập phim đầu tiên đã đạt được.

"Chúng tôi chỉ muốn đảm bảo rằng chúng tôi làm đúng, và chúng tôi có một kịch bản đủ tốt về cơ bản để theo sau hai phần trước, vì tôi thực sự tự hào về những gì chúng tôi đã làm trước đây, và hy vọng chúng tôi có thể làm lại điều đó.", nam diễn viên của Thor chia sẻ với Collider trong cuộc phỏng vấn gần đây.

Chris Hemsworth tiếp tục trở lại với Extraction 3

Phần phim mới hiện chưa có ngày phát hành cụ thể tuy nhiên bộ đôi Anthony và Joe Russo được cho biết sẽ tiếp tục tham gia với vai trò nhà sản xuất. Trong khi đó, Sam Hargrave, người thực hiện 2 phần phim trước, quay trở lại đạo diễn phần phim mới này. Dự án vẫn sẽ là một bản điện ảnh được cấp phép trình chiếu độc quyền trên nền tảng trực tuyến của Netflix.

Chưa có tin tức về dàn diễn viên sẽ góp mặt trong phần 3 này cho đến nay. Tuy nhiên với những hé lộ tích cực kể trên, phim có thể sớm bắt đầu quá trình trong thời gian gần sắp tới.

Trước đó, Extraction và Extraction 2 (hay có tựa việt là Tyler Rake: Nhiệm vụ giải cứu) gây ấn tượng với khán giả nhờ những phân cảnh hành động, chiến đấu cường độ cao. Cả 2 phần phim đều sở hữu những trường đoạn one-shot cực kỳ ấn tượng.

Đặc biệt với Extraction 2, một cảnh quay phức tạp đã được thực hiện trong đó bối cảnh chiến đấu được sắp xếp cẩn thận, tỉ mỉ kéo dài từ bên trong một nhà tù ra bên ngoài, lên trên tàu hoả rồi xuyên qua rừng với sự tham gia của hàng trăm diễn viên cũng như các hiệu ứng cháy nổ ấn tượng.

Các nhà làm phim đã vận dụng khéo léo hiệu ứng hidden cut để mang tới phân đoạn one-shot dài dến 21 phút, mở ra chương mới cho dòng phim hành động của Hollywood. Cảnh phim này sau đó được đánh giá rất cao về mặt kỹ thuật và mang lại thành công lớn cho tác phẩm.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...