Avatar 2 giữ vững vị trí quán quân phòng vé sau 4 tuần ra rạp, cán mốc 1.7 tỷ USD

Avatar 2 giữ vững vị trí quán quân phòng vé sau 4 tuần ra rạp, cán mốc 1.7 tỷ USD

Đạo diễn James Cameron tiếp tục có một chiến thắng phòng vé quan trọng khi Avatar 2 lọt top 10 phim ăn khách toàn cầu, cán mốc 1.7 tỷ USD và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

8.3
Avatar: Dòng Chảy của Nước
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Theo dõi biểu đồ doanh thu phim cập nhật

Theo cập nhật mới nhất tính đến 15:00 hôm nay (09 tháng 01, 2023 - giờ Việt Nam), Avatar: The Way of Water hiện đã vượt qua cột mốc 1.7 tỷ USD, trở thành dự án phim có doanh thu cao thứ 7 trong lịch sử, đứng trên cả Jurassic World và The Lion King cũng như The Avengers.

Đây hiện cũng là dự án ra mắt trong năm 2022 có thành tích cao nhất toàn cầu và là tác phẩm có doanh thu lớn thứ 2 kể từ đại dịch. Phim chỉ còn cách Spider-Man: No Way Home khoảng hơn 200 triệu USD.

Avatar 2 hiện là dự án phim ăn khách thứ 7 trong lịch sử

Avatar 2 hiện là dự án phim ăn khách thứ 7 trong lịch sử

Với thành tích kể trên, Avatar 2 đã có chuỗi 4 tuần liên tiếp đứng đầu phòng vé. Thành tích của bộ phim tăng lên đáng kể ở các tuần tiếp theo và làm sai lệch hầu hết các dự đoán trước đó của giới phân tích tài chính.

Phim tiếp tục đánh dấu một kỳ tích ấn tượng trong sự nghiệp làm phim của James Cameron khi ông đạo diễn duy nhất sở hữu đến 3 dự án nằm trong top 10 phim có doanh thu cao nhất lịch sử. Avatar 2 hiện cũng được kỳ vọng sẽ có thể kết thúc kỳ trình chiếu đầu tiên ở mức hơn 2 tỷ USD, có thể sẽ vươn lên vị trí thứ 4 hoặc 5, vượt qua Avengers: Infinity War.

Gần đây, Cameron cũng cho biết rằng, Avatar 2 đã bắt đầu có lãi và việc tính toán lại chi phí cho thấy mức hòa vốn của tác phẩm chỉ khoảng 1.5 tỷ USD, chứ không còn là 2 tỷ USD như trước. Một số báo cáo cho thấy Avatar: The Way of Water đã tiêu tốn khoảng 460 triệu USD kinh phí sản xuất, cao nhất trong lịch sử điện ảnh. Cùng với đó là từ 100 đến 200 triệu USD khác cho khoản quảng bá và tiếp thị.

Hiện tại, tác phẩm vẫn còn hơn 1 tháng để càn quét phòng vé trước khi những tựa phim nổi bật khác như Ant-Man and the Wasp: Quantumania hay Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves chính thức phát hành.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...