Avatar 2 vượt qua Avengers: Infinity War để trở thành phim ăn khách thứ 5 mọi thời đại

Avatar 2 vượt qua Avengers: Infinity War để trở thành phim ăn khách thứ 5 mọi thời đại

Không nằm ngoài các dự đoán, phần tiếp theo của bom tấn Avatar đã vượt mốc 2.05 tỷ USD và hiện trở thành tác phẩm có doanh thu ăn khách thứ 5 mọi thời đại.

8.3
Avatar: Dòng Chảy của Nước
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Theo dõi biểu đồ doanh thu phim cập nhật

Cập nhật: 10:18 30 tháng 01, 2023 (giờ VN)

Avatar: The Way of Water đã chính thức vượt qua Star Wars: Episode VII - The Force Awakens để trở thành tác phẩm điện ảnh có doanh thu cao thứ 4 mọi thời đại với 2.116 tỷ USD trên toàn cầu. Xem thêm.

Theo Collider, Avatar: The Way of Water đã chính thức vượt mốc 2.054 tỷ USD trong ngày 26 tháng 01 (giờ Hoa Kỳ) vừa qua. Với thành tích hiện tại, tác phẩm mới nhất của đạo diễn James Cameron trở thành dự án có doanh thu cao thứ 5 mọi thời đại. Vị trí này trước đó từng thuộc về Avengers: Infinity War với 2.052 tỷ USD.

Như vậy tính đến nay, James Cameron là đạo diễn duy nhất trong lịch sử có đến 3 tác phẩm nằm trong top 5 phim ăn khách nhất mọi thời đại. Avatar (2009) vẫn đứng đầu danh sách với doanh thu tích lũy lên đến 2.923 tỷ USD. Tiếp theo lần lượt là Avengers: Endgame (2.799 tỷ USD), Titanic (2.194 tỷ USD) và Star Wars: The Force Awekens (2.071 tỷ USD).

James Cameron hiện là đạo diễn duy nhất sở hữu đến 3 bộ phim nằm trong top 5 tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất toàn cầu

James Cameron hiện là đạo diễn duy nhất sở hữu đến 3 bộ phim nằm trong top 5 tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất toàn cầu

Với khoảng cách chỉ gần 20 triệu USD, Avatar 2 được dự đoán cũng sẽ sớm soán ngôi tập phim Star Wars để giành vị trí thứ 4 trong danh sách kể trên nhờ thời gian chiếu rạp độc quyền của tác phẩm vẫn đang kéo dài và không có nhiều đối thủ cho đến khi Ant-Man and the Wasp: Quantumania ra mắt vào giữa tháng 02 tới.

Avatar 2 hiện cũng đã nhận được đề cử chính thức ở hạng mục Phim hay nhất tại Lễ trao giải Oscars 95 sắp tới do Viện Hàn Lâm Khoa học và Nghệ thuật Hoa Kỳ tổ chức. Đây được xem là một lợi thế lớn cho bộ phim đặc biệt nếu khi tác phẩm nhận được tượng vàng và các nhà rạp sẽ tận dụng cơ hội này để trình chiếu rộng rãi lại tác phẩm.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...