Black Panther 2 đã được lên kế hoạch, ấn định ngày phát hành vào tháng 5, 2022

Black Panther 2 đã được lên kế hoạch, ấn định ngày phát hành vào tháng 5, 2022

Như vậy, mất 5 năm kề từ phần đầu tiên ra mắt tập đầu tiên, khán giả toàn cầu mới có dịp gặp lại người hùng Báo Đen trong tập phim riêng của mình

6.1
Chiến Binh Báo Đen: Wakanda Bất Diệt
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Vẫn bên thềm sự kiện Disney Expo năm nay, chủ tịch Marvel - người đàn ông huyền thoại Kevin Feige đã chính thức thông báo về lịch phát hành của dự án Black Panther 2. Theo đó, lịch khởi chiếu dự án của phim được ấn định vào ngày 6 tháng 5 năm 2022. Ryan Coogler tiếp tục đồng hành cùng dự án với vai trò đạo diễn kiêm biên kịch.

Trong khi đó Chadwick Boseman, Danai GuriraLetitia Wright tiếp tục góp mặt với vai trò của họ như trong tập phim đầu tiên. Ngôi sao từng đạt giải Oscar Lupita Nyong’o cũng sẽ sắm một vai chính trong mạch truyện mới.

Black Panther 2 được dự kiến phát hành vào tháng 5 năm 2022

Black Panther 2 được dự kiến phát hành vào tháng 5 năm 2022

Việc được ấn định thời điểm ra mắt vào đầu tháng 5 cho thấy đây sẽ là bom tấn chủ lực cũng như được đặt nhiều kỳ vọng của Marvel vào năm 2022. Bởi lẽ, tháng 5 là thời điểm đầu mùa hè khi học sinh vừa bước vào kỷ nghỉ cũng như nhu cầu giải trí tăng cao. Những địa điểm như quán cafe, rạp chiếu phim đặc biệt được yêu thích khi ấy bởi không khí mát mẻ, tránh xa ánh nắng cũng như nhiều đồ uống giải nhiệt.

Các ngôi sao cũ sẽ trở lại trong phần hậu truyện của Black Panther. Ảnh: Marvel

Các ngôi sao cũ sẽ trở lại trong phần hậu truyện của Black Panther. Ảnh: Marvel

Hai năm trở lại đây, thời điểm này được ưu ái dành cho hai tập AvengersInfinity War Endgame. Tuy nhiên sau khi kết thúc Kỷ Nguyên Vô Cực vừa qua, hãng phim hiện vẫn cần tiếp thời gian để xây dựng các mạch truyện mới. Trước đó, Iron Man 3Guardians of the Galaxy Vol 2 cũng được ấn định ra mắt cùng thời điểm này. Điểm chung của các dự án là đều có những tập phát hành trước có doanh thu cao thậm chí ngoài dự đoán. Chính vì vậy, Black Panther 2 chắc chắn được Marvel nhắm cho một nhiệm vụ không hề nhẹ nhàng.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...