Phim hành động Bullet Train của Brad Pitt lùi lịch phát hành

Phim hành động Bullet Train của Brad Pitt lùi lịch phát hành

Bộ phim đề tài hành động - sát thủ Bullet Train với sự tham gia của nam tài tử Brad Pitt đã tiếp tục có lần điều chỉnh kế hoạch phát hành tại rạp lần thứ 3. Thời gian dự kiến mới vào đầu tháng 08 năm nay.

6
Sát Thủ Đối Đầu
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Bullet Train là bộ phim điện ảnh hành động hài hước đề tài sát thủ có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng hiện nay như Brad Pitt, Sandra Bullock, Aaron Taylor-Johnson, Logan Lerman, Brian Tyree Henry, Michael Shannon... cũng như diễn viên Joey King của The Kissing Booth.

Bullet Train có sự tham gia của nhiều ngôi sao giải trí nổi tiếng hàng đầu hiện nay

Bullet Train có sự tham gia của nhiều ngôi sao giải trí nổi tiếng hàng đầu hiện nay

Tác phẩm theo sau cuộc đối đầu của 5 sát thủ bí ẩn, những kẻ đang cùng nhau có mặt trên con tàu tốc hành trên chuyến hành trình từ Tokyo đến Morioka. Trong đó, một kẻ giết người chuyên nghiệp có tên Ladybug (Brad Pitt đóng) được giao nhiệm vụ chiếm đoạn một chiếc cặp bí mật hiện đang có trên con tàu. Dù không hề biết về nhau tuy nhiên họ có một mối liên kết ràng buộc và một khi các bí ẩn được phá vỡ, tất cả sẽ phải bước vào một cuộc chiến nhằm giữ lấy mạng sống của chính mình trước khi cập bến điểm dừng cuối cùng.

Phim David Leitch chỉ đạo, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả người Nhật Kōtarō Isaka. Leitch là một trong những tên tuổi nhà làm phim mảng hành động được yêu thích hàng đầu hiện nay. Một số tựa đề nổi bật mà ông đã chỉ đạo phải kể đến như tập John Wick với Keanu Reeves ra mắt năm 2014, phần phim Deadpool 2 hay Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw.

Trailer chính thức của Bullet Train

Trước khi có kế hoạch điều chỉnh lịch phát hành mới nhất, Sony Pictures đã nhiều lần thay đổi thời gian ra rạp của tác phẩm, vốn ban đầu được ấn định vào ngày 08 tháng 04, 2022, sau đó dời lại đến ngày 15 tháng 07 rồi 29 tháng 07 và hiện là 05 tháng 08 tới.

Phim hiện cũng đang nằm trong kế hoạch ra mắt tại Việt Nam với tựa đề tiếng Việt là Sát Thủ Đối Đầu.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...