Nosferatu Bài viết Phim kinh dị đề tài ma cà rồng của Robert Eggers ra mắt trailer

Phim kinh dị đề tài ma cà rồng của Robert Eggers ra mắt trailer

Nosferatu có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng bao gồm Bill Skarsgård, Nicholas Hoult, Aaron Taylor-Johnson... Dự án được tiết lộ là bản làm lại của tác phẩm kinh dị đề tài ma cà rồng nổi tiếng của điện ảnh Đức Nosferatu: A Symphony of Horror, từng ra mắt năm 1922.

01/10/2024 13:30 (GMT+7)

Nosferatu là dự án phim điện ảnh kinh dị - bí ẩn do Robert Eggers đạo diễn và biên kịch. Tác phẩm được báo cáo là bản làm lại của Nosferatu: A Symphony of Horror (ra mắt năm 1922) của điện ảnh Đức, đồng thời dựa trên các ý tưởng, nhân vật bá tước Dracula nổi tiếng của nhà văn người Ireland Bram Stoker.

Đoạn trailer chính thức đầu tiên của dự án được Focus Features và Universal Pictures phát hành đến với khán giả toàn cầu cách đây ít giờ. Theo đó, bộ phim nhuốm màu kinh dị với tông màu đen tối cùng nhiều góc quay và bối cảnh bám sát trường phái nghệ thuật biểu hiện Đức, giống như trong phần phim gốc đã áp dụng trước đó.

Phần ghi chú nội dung của Nosferatu tiết lộ rằng dự án sẽ kẻ câu chuyện về một cô gái trẻ bị ám ảnh bởi lời nguyền và một con ma cà rồng đem lòng say mê cô. Sự trái ngược này mang đến nỗi kinh hãi cho cả những người xung quanh khi tai ương đang ập đến thị trấn nhỏ bé mà cô gái này đang sinh sống cùng chồng của mình.

Trailer chính thức đầu tiên của Nosferatu

Nosferatu có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong đó có thể kể đến như Nicholas Hoult trong vai trò Thomas Hutter, một nhà buôn bất động sản trẻ tuổi và là chồng của Ellen Hutter (Lily-Rose Depp đóng), người được bá tước ma cà rồng Orlok đem lòng yêu mến.

Nam diễn viên trẻ Bill Skarsgård sẽ đảm nhiệm vai trò Orlok (hay còn được biết đến với cái tên Nosferatu). Trước đó, anh từng góp mặt 2 phần phim IT - Chú Hề Ma Quái cũng như gần đây là The Crow (Báo Thù) hay Boy Kills World.

Ngoài những diễn viên kể trên, Nosferatu cũng có thêm Emma Corrin, Willem Dafoe, Ralph Ineson, Aaron Taylor-JohnsonSimon McBurney.

Phim dự kiến ra rạp vào mùa Giáng sinh năm nay, từ ngày 25 tháng 12.

Nosferatu

Nosferatu

Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 25 Tháng 12, 2024.



Đọc thêm bài viết khác

Nội dung đang được tải...