Châu Tấn - Trần Khôn tái hợp trong bom tấn giả tưởng Âm Dương Sư

Bộ phim bom tấn hành động mang màu sắc kỳ ảo chuyển thể từ trò chơi nhập vai Onmyoji (Âm Dương Sư) của Nhật Bản, dự kiến ra mắt dịp Tết Nguyên Đán 2021 tại Trung Quốc

6
Âm Dương Sư
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
The YinYang Master (tạm dịch: Âm Dương Sư) là dự án bom tấn được tiến hành khởi quay từ năm 2018 với bối cảnh và chất liệu phóng tác theo trò chơi nhập vai 3D Onmyoji, phát triển bởi hãng NetEase Games (Nhật Bản). Bộ phim hiện đang được ấn định ra mắt tại Trung Quốc từ ngày 12 tháng 02, 2021 (tức Mùng 01 Tết Nguyên Đán).
Poster chính thức của bộ phim Âm Dương Sư
Poster chính thức của bộ phim Âm Dương Sư
Bộ phim kể lại cuộc hành trình của Tình Minh - kẻ được sinh ra dưới thân phận một Onmyoji (một kẻ nửa người nửa yêu). Anh ta có khả năng qua lại giữa hai thế giới người và yêu. Ở đây anh bắt gặp Bác Nhã - kẻ thù không đội trời chung của mình. Tuy nhiên mối quan hệ giữa họ ngày càng trở lên khăng khít khi những bí mật dần được khám phá.
The Yin Yang Master đánh dấu sự tái hợp của đôi bạn thân Châu Tấn - Trần Khôn sau nhiều năm không xuất hiện chung kể từ Họa Bì 2 (ra mắt năm 2012). Trong trailer ra mắt gần đây, tác phẩm được kỳ vọng sẽ là một bom tấn giải trí thú vị, đẹp mắt và đáng xem. Ngoài hai cái tên kể trên, bộ phim cũng có sự góp mặt của nhiều tên tuổi diễn viên nổi bật khác như Trần Vỹ Đình (vai Tư Mộc), Ngũ A Ca Khuất Sở Tiêu (vai Diễn Vân), Vương Lệ Khôn...
Trailer Âm Dương Sư
Cùng với phiên bản của Châu Tấn - Trần Khôn, cuối năm 2020, đầu năm 2021 vừa qua, điện ảnh Trung Quốc cũng có thêm một tác phẩm có tên Yin-Yang Master (Âm Dương Sư: Tình Nhã Tập) khác do đạo diễn Quách Kinh Minh chỉ đạo. Cùng lấy chất liệu giống nhau, tuy nhiên phiên bản của Quách Kính Minh được chuyển thể từ tiểu thuyết Onmyoji. Tác phẩm có sự tham gia của Triệu Hựu Đình, Đặng Luân với vai trò Tình Minh - Bác Nhã. Mặc dù được đánh giá cao về chất lượng đồ họa, tuy nhiên bộ phim lại vướng phải nghi vấn đạo nhái nhiều bom tấn nước ngoài khác, nổi bật là Doctor Stranger của Marvel Studios.
Tin đồn này khiến cho nhiều nhà làm phim ở quốc gia tỷ dân phải lên tiếng, đạo diễn Quách Kính Minh cũng đã phải đăng bài xin lỗi trên trang weibo cá nhân. Tác phẩm sau đó bị rút khỏi toàn bộ các hệ thống rạp chiếu trên toàn quốc kể từ ngày 06/01 vừa qua.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...