Chờ đợi gì ở hậu truyện Moana 2 của Walt Disney?

Phần tiếp theo của Moana sẽ khám phá những vùng đất mới cùng cuộc hành trình khó khăn hơn của nàng công chúa này khi giờ đây cô đã mang trong mình một trọng trách lớn lao với bộ tộc của mình.

Hành trình của Moana 2
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
5 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 27 Tháng 11, 2024

Moana 2 là dự án hoạt hình duy nhất do Walt Disney Animation Studios sản xuất và ra mắt trong năm 2024. Bộ phim nằm trong kế hoạch tái tập trung vào các tác phẩm phục vụ chiếu rạp thay vì phát triển cho nền tảng trực tuyến Disney+ trước đây của công ty.

Theo các thông tin được tiết lộ đến nay, Moana 2 vẫn sẽ có sự trở lại của Auli'i CravalhoDwayne Johnson trong vai trò lồng tiếng cho bộ đôi nhân vật chính Moana và Á thần Maui. Bộ phim lần này sẽ khám phá một cuộc hành trình mới, lấy mốc thời gian nhiều năm sau sự kiện ở tập phim đầu tiên. Khi này, nàng công chúa Moana dường như đang đảm nhiệm một vai trò mới và một dấu hiệu bất ngờ ập đến khiến cho cô phải dong buồm ra khơi một lần nữa.

Đoạn teaser trailer đầu tiên phát hành cách đây không lâu cũng cho thấy việc Moana đang muốn gắn kết những người dân của mình bằng tiếng gọi từ tổ tiên xa xôi.

Tạo hình trưởng thành hơn của Moana trong phần phim hậu truyện đầu tiên

Tạo hình trưởng thành hơn của Moana trong phần phim hậu truyện đầu tiên

Tác phẩm vẫn sẽ được phát triển theo hướng ca nhạc, phiêu lưu - hài hước cùng nội dung gần gũi với trẻ em. Phim phát huy thế mạnh nhờ phần hình ảnh ấn tượng, thu hút và đẹp mắt với nhân vật trung tâm được yêu thích bởi hàng triệu khán giả trên toàn cầu.

Theo Comicbook, dù chỉ mới ra mắt teaser tuy nhiên đoạn quảng bá này nhanh chóng trở thành trailer hoạt hình được xem nhiều nhất trong lịch sử của Walt Disney với 178 triệu lượt xem chỉ trong 24 giờ, vượt qua cả thành tích vốn trước đó thuộc về một dự án khác của chung tập đoàn là Inside Out 2. Điều này được cho là tín hiệu tích cực, hứa hẹn một kết quả kinh doanh ấn tượng cho tác phẩm trong mùa đông tới.

Cùng với đó, doanh thu của Moana 2 hiện có nhiều đảm bảo khi bản phim đầu tiên ra mắt vào năm 2016 được ghi nhận là tác phẩm hoạt hình có lượt phát trực tuyến nhiều nhất năm ngoái. Như vậy, các phụ huynh và trẻ em vẫn còn rất nhiều niềm đam mê với thương hiệu này và nó sẽ là động lực lớn thôi thúc họ ra rạp khi phần 2 phát hành.

Moana 2 vẫn sẽ ghi điểm ở mảng hình ảnh

Moana 2 vẫn sẽ ghi điểm ở mảng hình ảnh

Tuy nhiên, Moana 2 không phải không có những bất lợi. Đội ngũ sản xuất của dự án đều là những tên tuổi mới và hầu hết không phải là những người đứng sau thành công của phần phim đầu tiên.

David G Derrick Jr, người vốn là họa sĩ mỹ thuật lâu năm tại Disney, lần đầu đảm nhiệm vai trò đạo diễn, sẽ cầm trịch bộ phim. Cùng với đó Lin-Manuel Miranda, người đã sáng tác bản nhạc được yêu thích nồng nhiệt How Far I'll Go, cũng không trở lại trong tập phim lần này.

Trước đó, dự án này từng được thiết kế để trở thành một bản phim truyền hình ngắn tập trên Disney+ và điều này khiến cho thời gian chuẩn bị trở nên gấp rút. Dẫu vậy, việc chuyển đổi sang bản chiếu rạp lớn có thể sẽ khiến cho kịch bản của dự án phần nào bị ảnh hưởng.

Moana 2 hiện cũng đang phải đối đầu với loạt bom tấn khác có lịch phát hành trước đó không lâu. Vào ngày 17 tháng 11, dự án ca nhạc Wicked với sự tham gia của Ariana Grande và Cynthia Erivo sẽ được phát hành. Sau đó một tuần, tác phẩm sử thi hành động Gladiator 2 ra mắt.

Dự án hoạt hình này cũng đang có 2 tuần trước khi Thợ Săn Thủ Lĩnh (Kraven the Hunter) The Lord of the Rings: The War of the Rohirrim phát hành.

Teaser trailer của Moana 2

Moana 2 dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 27 tháng 11 năm nay.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...