Disney bất ngờ ra mắt teaser cho Moana 2, ấn định phát hành ngay trong mùa thu năm nay

Disney bất ngờ ra mắt teaser cho Moana 2, ấn định phát hành ngay trong mùa thu năm nay

Moana 2 là dự án điện ảnh trọng điểm cuối năm nay của Disney. Bộ phim nhận được rất ít cập nhật trước đây tuy nhiên bất ngờ thông báo lịch phát hành khiến người hâm mộ thích thú.

Moana 2
08/02 2024
Moana 2
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
3 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 27 Tháng 11, 2024

Sau một năm 2023 thất bát với hàng loạt dự án điện ảnh và hoạt hình đều không có thành tích phòng vé ấn tượng, Walt Disney đang tập trung trở lại với chiến lược phát hành trước đây của mình khi các thương hiệu lớn sẽ loại bỏ việc phát triển bản truyền hình để quay trở lại rạp chiếu phim. Moana 2 là một trong số những tác phẩm như vậy.

Trước đó, sau khi ra mắt Disney+ vào năm 2019, Moana, Baymax, Zootopia đều nhận được các bản cập nhật truyền hình của mình. Tuy nhiên theo xác nhận mới nhất từ Giám đốc điều hành Bob Iger, Disney đã loại bỏ kế hoạch kể trên với Moana để đưa phần hậu truyện đến với rạp chiếu phim trong tác phẩm điện ảnh quy mô lớn hơn.

Cho đến nay, các thông tin về dự án vẫn tương đối ít ỏi và phần nội dung cũng chưa có nhiều tiết lộ. Theo Comicbook, khán giả sẽ được chứng kiến một cuộc hành trình xuyên Châu Đại Dương vào vùng biển nguy hiểm, đã mất tích từ lâu của Moana sau khi cô gái nhận được tiếng gọi bất ngờ từ tổ tiên của mình.

Auli'i CravalhoDwayne Johnson sẽ tiếp tục trở lại lồng tiếng cho vai diễn Moana và Á thần Maui của họ. Các công bố khác chưa được xác nhận chính thức cho đến lúc này.

Những hình ảnh đầu tiên của Moana 2

Trong vài năm nay, Walt Disney Animation Studios đang cố gắng thiết lập những thương hiệu hoạt hình với các hướng đi mới mẻ và chủ đề khác biệt hơn. Tuy nhiên từ Strange World, Raya and the Last Dragon hay Wish đều không có được thành công phòng vé tích cực so với các bản hậu truyện của những thương hiệu đã thành công trước đây như Frozen 2 hay Ralph Breaks the Internet.

Chính vì thế sau khi Giám đốc tiền nhiệm Bob Iger quay trở lại điều hành hãng phim, chiến lược khai thác các nhượng quyền ăn khách được xem trọng và bản phát hành lớn tại rạp trở thành mục tiêu chính được Disney ưu tiên nhiều hơn thay vì các tập phim truyền hình dành cho dịch vụ trực tuyến Disney+, vốn vẫn đang chìm trong thua lỗ.

Ngoài Moana 2, Disney hiện cũng đang phát triển phần hậu truyện tiếp theo cho Frozen (3 và 4) và Toy Story (5) cũng như Zootopia (2). Các dự án này đang có lịch phát hành ngay trong năm 2025 và 2026 sắp tới. Một bản chuyển thể dạng người thật đóng cho Moana đã được báo cáo đang bước vào quá trình sản xuất tuy nhiên chưa có ngày ra mắt chính xác được thông báo.

Moana 2 đang được ấn định lịch chiếu tại rạp vào ngày 27 tháng 11 năm nay.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...