Sao Star War đóng phim khoa học giả tưởng của đạo diễn Mathieu Kassovitz

Sao Star War đóng phim khoa học giả tưởng của đạo diễn Mathieu Kassovitz

Nữ diễn viên trẻ Daisy Ridley sẽ trở lại màn ảnh rộng trong dự án điện ảnh tiếp theo của Mathieu Kassovitz, lấy bối cảnh tương lai xa xôi khi ký ức có thể cấy ghép từ cơ thể này sang cơ thể khác.

Dự án mới
01/11 2021

Tin tức mới đây được tờ Deadline đăng tải cho biết, nữ diễn viên trẻ Daisy Ridley sẽ tham gia dự án phim điện ảnh mới của đạo diễn Mathieu Kassovitz 

Bộ phim theo tiết lộ sẽ có tên Mind Fall lấy bối cảnh tại London trong một tương lai xa xôi khi ký ức của con người có thể được lấy ra khỏi não bộ và cấy ghép sang một cơ thể khác bằng công nghệ bất hợp pháp. Khi này, chúng trở thành những sản phẩm có giá trị được săn đón trên thị trường chợ đen. Những viên thuốc ký ức là một loại thuốc gây nghiện giúp những người đang gặp khó khăn tạm quên đi thực tại cuộc sống của họ.

Daisy Ridley sẽ đóng chính trong dự án phim giả tưởng Mind Fall của Mathieu Kassovitz

Daisy Ridley sẽ đóng chính trong dự án phim giả tưởng Mind Fall của Mathieu Kassovitz

Ở đó, nhân vật Ardis Varnado (Ridley đảm nhiệm) sẽ mua ký ức của những người đang cần tiền, sau đó bán lại cho những khác hàng khác với giá cao hơn. Tuy nhiên, khi Ardis bị buộc tội giết một trong những khách hàng của mình kết hợp với việc bản thân cũng đang sử dụng những viên ký ức, điều này khiến cho cô tự nghi ngờ chính những gì mà bản thân mình đã trải qua.

Daisy Ridley gần đây đã góp mặt trong dự án phim khoa học giả tưởng Chaos Walking của Warner Bros. Bộ phim cũng có sự tham gia của Tom Holland ghi nhận mức phản hồi trung bình với doanh thu kém khả quan tại phòng vé. Trước đó, cô cũng đóng chính trong bộ 3 phim điện ảnh thuộc chuỗi nhượng quyền Star War kể từ tập phim năm 2015.

Đạo diễn người Pháp Mathieu Kassovitz. Ảnh: TIFF

Đạo diễn người Pháp Mathieu Kassovitz. Ảnh: TIFF

Trong khi đó, Mathieu Kassovitz là đạo diễn người Pháp đã có nhiều năm kinh nghiệm. Anh từng chỉ đạo bộ phim hành động viễn tưởng Mật Mã Sống Còn (Babylon A.D) có sự tham gia của Van Diesel trong vai một người vận chuyển ở tương lai.

Mind Fall hiện chưa được tiết lộ ngày phát hành chính thức.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...