Công ty sản xuất phim của CJ CGV công bố hàng loạt dự án điện ảnh Việt sắp ra mắt trong thời gian tới

Công ty sản xuất phim của CJ CGV công bố hàng loạt dự án điện ảnh Việt sắp ra mắt trong thời gian tới

Trong sự kiện mới đây, V Pictures (công ty con của Tập đoàn CJ CGV) đã công bố nhiều dự án phim điện ảnh đang được hãng lên kế hoạch sản xuất tại Việt Nam, trong đó có những thể loại lần đầu tiên ngành công nghiệp điện ảnh trong nước tiếp cận.

Kinh doanh
01/07 2022

V Pictures là công ty được Tập đoàn CJ CGV thành lập vào năm 2019 với nhiệm vụ sản xuất các phim điện ảnh và truyền hình đồng thời phát triển các nhượng quyền điện ảnh và đầu tư tại thị trường Việt Nam. Từ khi ra mắt cho đến nay, V-Pictures đã tham gia một số dự án điện ảnh có doanh thu tốt, nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả như Chị Chị Em Em, Lật Mặt: 48H, Chuyện Ma Gần Nhà hay gần đây là bản remake Nghề Siêu Dễ.

Các bộ phim của V Pictures sản xuất nhìn chung có chất lượng ổn định, mức đầu tư kinh phí cao với thể loại đa dạng, phong cách làm phim phong phú...

6 dự án phim ở nhiều thể loại

Mới đây, tại sự kiện tổ chức tối 23 tháng 6, đơn vị này tiếp tục công bố một kế hoạch sản xuất phim dài hơi trong 5 năm tới tại thị trường trong nước.

Buổi lễ đã giới thiệu 6 dự án phim Việt do đơn vị này trực tiếp sản xuất ở nhiều thể loại khác nhau như Huyền thoại bánh Tết, Nghe vẻ nghe ve, Người viết thư tay, Người đẹp Tây Đô, Hoàng hậu cuối cùng9 Giờ bão lửa.

Trong đó, 9 Giờ bão lửa được giới thiệu là tác phẩm khai thác chủ đề thảm họa cháy nổ đầu tiên của thị trường Việt Nam. Mặc dù chưa công bố phần nội dung chi tiết tuy nhiên đây có thể là bộ phim trọng điểm của V Pictures trong năm tới (2023) với việc được cho biết sẽ đầu tư nhiều vào mảng kỹ xảo hình ảnh cùng với đội ngũ sản xuất chuyện nghiệp, hùng hậu.

Theo Zing, phim được lấy cảm hứng từ hình ảnh phượng hoàng hồi sinh từ đống tro tàn với thông điệp: “Mỗi kết thúc đều là tái sinh của một khởi đầu mới”. Bối cảnh chính của phim là một vụ hoả hoạn, nơi mọi thứ bị thiêu rụi. Nhưng đó không phải sự kết thúc. Ngược lại, chính trong tro tàn này lại nảy sinh cơ hội để tình yêu thương được tái sinh rực rỡ.

Các bộ phim khác trong danh sách sẽ được nhà sản xuất công bố muộn hơn, khoảng Quý IV năm nay.

Chị Chị Em Em 2, Lật Mặt 6

Cùng với các tựa phim được V Pictures sản xuất chính kể trên, đơn vị này cũng góp mặt trong một số tác phẩm khác dưới dạng nhà đầu tư. Đáng chú ý là bộ phim điện ảnh Chị Chị Em Em 2: Đệ Nhứt Mỹ Nữ.

Ngọc Trinh, Minh Hằng tại buổi lễ khai máy phim Chị Chị Em Em 2

Ngọc Trinh, Minh Hằng (giữa) tại buổi lễ khai máy phim Chị Chị Em Em 2

Bộ phim được cho biết sẽ xoay quanh câu chuyện về nhân vật Cô Ba Trà - một mỹ nhân nức tiếng Sài thành thập niên 20-30 của thế kỷ trước, người khiến hai vị thiếu gia Hắc công tử - Bạch công tử phải đảo điên, “đốt tiền như giấy” hòng chiếm được trái tim người đẹp. Tác phẩm được thông báo đã chính thức bấm máy vào hôm 22 tháng 06 vừa qua với sự tham gia của Minh Hằng, Ngọc Trinh trong các vai diễn chính.

Vũ Ngọc Đãng (Bố Già) sẽ đảm nhiệm vai trò đạo diễn. Phim cũng có sự tham gia của người mẫu Cao Thiên Trang, nghệ sĩ hài Lê Giang, Lê Trang, Trung Dân...

V Pictures cũng tham gia sản xuất phần phim Lật Mặt 6 với Lý Hải Production. Hiện phim đã được ấn định lịch phát hành vào dịp lễ 30 tháng 04 năm sau. Dù chưa có bất cứ thông tin nào về dàn diễn viên cũng như nội dung, bối cảnh chính, tuy nhiên Lật Mặt 6 được nhiều người hâm mộ thương hiệu này quan tâm do các thành tích cao trong quá khứ của các tập đã phát hành trước đây.

Ký ức ở lại, Tết ở làng Địa ngục, Sếp siêu nhóc

Liên Bỉnh Phát, Mui Lê sẽ trở lại màn ảnh rộng với dự án Ký ức ở lại. Theo Tuổi trẻ, phim kể câu chuyện về Chi, một nữ nhiếp ảnh gia vô tình tìm thấy chiếc máy ảnh bí ẩn có khả năng chụp lại những sự kiện từ trong quá khứ, từ đó cô phát hiện ra bí mật đen tối của người chồng sắp cưới. Phim dự kiến sẽ được ra mắt vào Quý I năm 2023.

Bộ phim Tết ở làng Địa ngục là tác phẩm thuộc thể loại kinh dị, giật gân, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả trẻ Thảo Trang. Phim cũng được ấn định ra mắt vào quý đầu tiên của năm sau với sự tham gia sản xuất của Production Q, Trần Hữu Tấn (Bắc Kim Thang) chỉ đạo.

Tác phẩm lấy bối cảnh tại một ngôi làng được người dân mệnh danh là "Làng địa ngục". Dân tại đây luôn sống trong sợ hãi thậm chí không dám rời khỏi làng bởi tổ tiên của họ từng là băng cướp khét tiếng dưới thời chúa Nguyễn ở Đàng Trong, gây ra nhiều án mạng. Vào một đêm, trưởng làng ông Thập nhận được lời báo mộng rằng nơi này sẽ phải gặp đại họa lớn và ông là người duy nhất có thể rời khỏi đây, giải cứu cho tất cả.

Cũng trong buổi lễ công bố, V Pictures cũng giới thiệu dự án Sếp siêu nhóc - bộ phim thể loại siêu anh hùng nhí đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á. Tác phẩm từng được ấn định sản xuất từ năm 2018 tuy nhiên dịch COVID-19 đã khiến quá trình này bị gián đoạn.

Dự án Sếp siêu nhóc từng được công bố vào năm 2018 tuy nhiên đã phải lùi thời gian sản xuất do dịch COVID-19

Nhân vật trung tâm của phim là một cậu bé 10 tuổi phát hiện mình có siêu năng lực. Cậu cùng nhóm bạn buộc phải thực hiện những nhiệm vụ ý nghĩa trong khi phải chạy trốn một thế lực đen tối muốn chiếm đoạt lấy siêu năng lực này. Phim dự kiến ra mắt Quý V năm 2023.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...