Diễn viên The Suicide Squad đề xuất dán nhãn R (18+) cho phim bởi nội dung quá "nặng nề"

Diễn viên The Suicide Squad đề xuất dán nhãn R (18+) cho phim bởi nội dung quá "nặng nề"

Nam diễn viên Joel Kinnaman cũng cho rằng phần phim The Suide Squad mới của James Gunn thực sự hài hước và thú vị. Mặc dù đóng chính, anh vẫn háo hức chờ đợi để xem nó với tư cách một fan trung thành

7.4
Đặc Vụ Cảm Tử
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Trong buổi phỏng vấn với THR vừa qua, Joel Kinnaman - người đóng chính trong dự án The Suicide Squad với vai trò đạo tá Rick Flag đã có những chia sẻ về bộ phim rất được mong chờ này:
Kịch bản thật sự hài hước. Mỗi trang của kịch bản đó đều hài hước, và mỗi trang đều khiến tôi bật cười. James vừa làm chủ thể loại này, vừa hiểu rõ mọi khía cạnh của hài kịch và thậm chí cả thị trường nữa. Anh ấy hiểu thế giới quá rõ, và kể từ khi anh ấy viết nó, anh ấy thực sự sáng tạo lại không chỉ các khái niệm mà còn cả các nhân vật.
Đối với tôi, bộ phim giống như lần đầu tiên tôi tham gia phim hài kịch và nó nên được xếp hạng R nặng... Đó cũng là một trải nghiệm thực sự đối với tôi bởi vì tôi chưa bao giờ đóng một bộ phim hài theo cách đó trước đây.
Joel Kinnaman trong tạo hình Rick Flag phiên bản năm 2016. Ảnh: Warner Bros
Joel Kinnaman trong tạo hình Rick Flag phiên bản năm 2016. Ảnh: Warner Bros
Joel Kinnaman từng tham dự Suicide Squad năm 2016 của David Ayer trong vai trò tương tự. Nhân vật của anh là đại tá Rick Flag (trong DC Comics, biệt danh này được sử dụng cho 3 nhân vật là ông, con trai và cháu trai). Joel cũng một trong số ít các diễn viên trong dàn cast cũ quay trở lại trong phần phim mới của James Gunn.
The Suicide Squad là phần phim tái khởi động thương hiệu về Biệt Đội người hùng khác lạ nhất từng có trong vũ trụ siêu anh hùng DC. Thay vì tập trung những người có tư tưởng công lý và tốt đẹp, Suicide Squad được hình thành nhờ một dự án do Amanda Waller chỉ đạo, tại đây họ tập trung những kẻ tội phạm nguy hiểm nhất nước Mỹ, đưa cho họ cơ hội để "lập công chuộc tội" trong những nhiệm vụ nguy hiểm và táo bạo.
Phần phim đầu tiên được ra mắt năm 2016 nhận về đánh giá tiêu cực từ giới phê bình. Về phần khán giả đại chúng, phim được yêu thích hơn một phần là bởi dàn diễn viên chất lượng và các màn hành động đẹp mắt. Mặc dù đem về đến gần 750 triệu đô la Mỹ trên toàn cầu, phim vẫn được cho là một dự án thất bại và khó có thể phát triển tiếp các phần tiếp theo.
The Suicide Squad dự kiến ra mắt vào ngày 06 tháng 08 năm 2021
The Suicide Squad dự kiến ra mắt vào ngày 06 tháng 08 năm 2021
Đến tháng 1 năm 2019, Warner Bros bất ngờ thuê James Gunn làm đạo diễn đồng thời là biên kịch cho dự án. Đến tháng 2 vừa qua, bộ phim được  hoàn tất khâu quay phim trên phim trường và thời gian hậu kỳ được bắt đầu từ tháng 4. Trong sự kiện DC Fandome được tổ chức trực tuyến vào cuối tháng 8 vừa qua, một đoạn teaser giới thiệu nhân vật đã được James Gunn gửi đến người hâm mộ.
Với dàn diễn viên hành động lớn cũng sự trở lại của Margot Robbie trong vai diễn mang tính biểu tượng của bộ phim - Harley Quinn, The Suicide Squad đang được kỳ vọng sẽ tạo ra được ấn tượng và trải nghiệm tốt hơn phiên bản năm 2016 của David Ayer.
The Suicide Squad đang được ấn định ra rạp vào mùa hè năm sau, nhằm ngày 06 tháng 08, 2021.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...