Bom tấn DCEU The Suicide Squad ra mắt vào cuối tuần này

Bom tấn DCEU The Suicide Squad ra mắt vào cuối tuần này

Sau thời gian dài chờ đợi, phần phim tái khởi động cho thương hiệu Suicide Squad sẽ chính thức được Warner Bros trình làng vào cuối tuần này, kể từ thứ 6 ngày 06 Tháng 08 tại thị trường Hoa Kỳ và có sẵn trên dịch vụ HBO Max ở cùng thời điểm

7.4
Đặc Vụ Cảm Tử
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Người hâm mộ DCEU nói riêng và phim thể loại siêu anh hùng - hành động nói chung chắc chắn sẽ rất hào hứng khi vào cuối tuần này dự án đầu tiên của vũ trụ điện ảnh mở rộng DC trong năm 2021 - bộ phim The Suicide Squad chính thức ra rạp. Được đạo diễn bởi James Gunn - người đứng sau thành công của loạt phim Vệ Binh Giải Ngân Hà đình đám từ vũ trụ MCU, The Suicide Squad hiện đang được người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng, đặc biệt sau những lời chỉ trích thiếu tích cực từ phiên bản điện ảnh ra mắt năm 2016 của David Ayer.

The Suicide Squad sẽ bao gồm nhiều nhân vật mới

The Suicide Squad sẽ bao gồm nhiều nhân vật mới, lần đầu xuất hiện trong vũ trụ DCEU

Bộ phim được báo cáo lần đầu vào năm 2017, khi này Warner Bros được cho là đang tìm kiếm một gương mặt mới thay thế David Ayer để thực hiện phần hậu truyện cho Suicide Squad. Cuộc tìm kiếm điểm qua nhiều tên tuổi nhưng hầu hết việc đàm phán của hãng phim đều thất bại khiến quá trình sản xuất bộ phim bị lùi lại đến năm 2018. Cũng trong thời điểm đó, Mel Gibson được THR báo cáo là đã được Warner Bros tiếp cận cho dự án tuy nhiên ông cũng đã rời đi vào năm 2018.

Jaume Collet Serra - đạo diễn của Jungle Cruise vừa mới ra mắt tuần qua cũng là gương mặt tiếp theo được Warner Bros để mắt tới, tuy nhiên anh mau chóng từ bỏ DC để đầu quân cho Disney trong bộ phim kể trên. Đến tận tháng 10 năm 2018, James Gunn khi này vừa bị Disney xa thải do hàng loạt những bê bối liên quan đến các phát ngôn từ quá khứ trên mạng xã hội, đã được Warner Bros ngay lập tức kêu gọi gia nhập DCEU. Ở thời điểm đó, với việc đã có nhiều kinh nghiệm trong sản xuất phim siêu anh hùng ở Guardians of the Galaxy, James được hãng phim ưu ái cùng lời đề nghị ban đầu là một bộ phim mới về Siêu nhân. Tuy nhiên, theo những gì vị đạo diễn 55 tuổi chia sẻ, anh không có cảm hứng đến nhân vật này. Warner Bros sau đó cho phép James tiếp cận tất cả các tài liệu và lựa chọn dự án mà anh thích nhất để làm việc. James đã chọn làm The Suicide Squad.

James Gunn được ưu ái tại Warner Bros sau khi bị Disney sa thải. Ảnh: Christopher Polk/Getty Images

James Gunn được ưu ái tại Warner Bros sau khi bị Disney sa thải. Ảnh: Christopher Polk/Getty Images

Bộ phim sau đó được khởi quay vào tháng 9 năm 2019 tại Anh với sự trở lại của Margot Robbie trong vai diễn mang tính biểu tượng Harley Quinn, Viola Davis trong vai chỉ huy Amanda Waller, Joel Kinnaman trong vai Rick Flag. Do ảnh hưởng từ lịch trình, Will Smith được báo cáo là sẽ không thể quay trở lại trong phần phim này. James đã thu thập một số gương mặt nổi tiếng khác thay thế cho dự án, trong đó có thể kể đến như Idris Elba (vai Bloodspot), John Cena (vai Peacemaker), David Dastmalchian (vai Polka-Dot Man)... Bộ phim đã có màn giới thiệu đầu tiên tại sự kiện DC Fandome được tổ chức vào hồi tháng 8 năm 2020.

Phần phim mới sở hữu nhiều gương mại tên tuổi, nổi tiếng trong thể loại phim hành động

Phần phim mới sở hữu nhiều gương mại tên tuổi, nổi tiếng trong thể loại phim hành động

Theo những gì được hé lộ, phần phim mới sẽ xoay quanh một dự án bí mật có tên The Starfish Project - thứ đang được âm thầm thực hiện tại hòn đảo Corto Maltese (Nam Mỹ), nơi này cũng là địa điểm giam giữ các tù nhân chính trị đặc biệt. Amanda Waller - người đứng đầu cơ quan tình báo Hoa Kỳ tuyển dụng 10 tên sát nhân khét tiếng để thành lập Lực Lượng Đặc Biệt X nhằm xâm nhập hòn đảo.

Trailer chính thức của The Suicide Squad

The Suicide Squad mới đây đã có buổi chiếu sớm dành cho các nhà phê bình phim tại Hoa Kỳ và phần lớn trong số đó đều đã đưa ra đánh giá tích cực về bộ phim. Tác phẩm hiện được kỳ vọng sẽ có thể mang về 30 triệu USD hoặc cao hơn nữa trong cuối tuần ra mắt đầu tiên tại Hoa Kỳ. Con số này có thể tạm gọi là thành công bởi tình hình khó khăn của ngành công nghiệp chiếu phim truyền thống do ảnh hưởng của dịch bệnh hiện nay.

Theo sau The Suicide Squad, DCEU dự kiến cũng sẽ sản xuất một phiên bản phim ăn theo cho nhân vật Peacemaker với phần trình diễn của ngôi sao hành động John Cena. Một số dự án khác, bạn có thể tham khảo trong bài đăng đính kèm dưới đây.

The Suicide Squad được xếp hạng R, sẽ chính thức trình chiếu tại Hoa Kỳ từ ngày 06 Tháng 08, đồng thời có mặt trên nền tảng HBO Max với gói đăng ký 14.99$ một tháng cho người dùng tại các quốc gia đã triển khai dịch vụ.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...