Đoạn teaser đầu tiên của Inside Out 2 đạt lượt xem kỷ lục

Đoạn teaser quảng bá đầu tiên của phim hoạt hình Inside Out ra mắt cách đây ít ngày đã trở thành trailer hoạt hình được xem nhiều nhất của công ty Walt Disney, vượt qua thành tích trước đó vốn thuộc về Frozen 2.

Những Mảnh Ghép Cảm Xúc 2
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
38 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 14 Tháng 06, 2024

Inside Out 2 hiện là dự án hoạt hình được mong chờ hàng đầu trong mùa hè năm 2024 của Pixar nói riêng và điện ảnh Hollywood nói chung. Nhờ thành công không chỉ trên phương diện phòng vé mà còn nhận định của giới chuyên môn cho phần phim đầu tiên ra mắt năm 2015, người hâm mộ sẽ một lần nữa được quay trở lại thế giới trừu tượng của những cảm xúc con người, tuy nhiên trong một giai đoạn mới của quá trình trưởng thành: tuổi teen đầy hỗn độn và bất ổn của cô bé Ridley.

Đoạn giới thiệu đầu tiên của dự án được ra mắt cách đây ít ngày mang đến cái nhìn mới về bộ phim, lấy bối cảnh thời điểm Ridley 13 tuổi (Kaitlyn Dias lồng tiếng). Những cảm xúc cơ bản như Vui Vẻ, Giận Dữ, Buồn Bã, Chảnh Chọe và Sợ Hãi vẫn tiếp tục điều hành cuộc sống của cô bé tuy nhiên mọi thứ sẽ không thể cứ bình lặng diễn ra như vậy. Khi ngày phá dỡ đến và nhóm công nhân xuất hiện với những dụng cụ nhằm xáo trộn trung tâm làm việc vốn ngăn lắp và gọn gàng trước đó của bộ 5 cảm xúc.

Nhóm công nhân kỳ lạ xuất hiện nhằm đảo lộn trung tâm điều hành cảm xúc khi Ridley bươc qua tuổi 13

Nhóm công nhân kỳ lạ xuất hiện nhằm đảo lộn trung tâm điều hành cảm xúc khi Ridley bươc qua tuổi 13

Hình ảnh biểu tượng này ám chỉ tuổi dậy thì đầy thách thức và phức tạp mà Ridley sẽ phải trải qua. Cuộc phá dỡ cho thấy cấu trúc của tâm trí sẽ đảo lộn đến mức không ngờ như thế nào khi một đứa trẻ bước vào giai đoạn phát triển hỗn loạn này.

Và sau tất cả, một cảm xúc mới xuất hiện phía sau với tạo hình đầy độc đáo. Đoạn phim cho thấy sự tham gia của Anxiety (tạm dịch: Lo lắng, Maya Hawke lồng tiếng) tuy nhiên đó vẫn chưa phải là cảm xúc mới duy nhất góp mặt trong dự án lần này. Hiện tại, chưa rõ thử thách mà các cảm xúc phải đối mặt trong tập phim lần này sẽ là gì tuy nhiên nó chắc chắn sẽ một hành trình to lớn và hỗn loạn hơn rất nhiều so với tập đầu tiên.

Sự xuất hiện của cảm xúc mới Anxiety

Sự xuất hiện của cảm xúc mới Anxiety

Trong thông báo được Pixar chia sẻ thông qua tài khoản X, đoạn teaser mới ra mắt của Inside Out 2 đã lập kỷ lục trở thành trailer được xem nhiều nhất mọi thời đại của công ty Walt Disney dành cho một bộ phim hoạt hình với 157 triệu lượt phát chỉ trong 24 giờ. Thành tích này trước đó vốn thuộc về Frozen 2 với 116.4 triệu lượt xem.

Sự yêu thích và quan tâm của người hâm mộ hứa hẹn kết quả kinh doanh ấn tượng cho dự án mới của Pixar, đặc biệt sau hàng loạt những thất bại doanh thu gần đây của công ty.

Inside Out 2 do Kelsey Mann chỉ đạo diễn xuất, thay thế Pete Docter. Anh trước đó đã đảm nhiệm vai trò sáng tạo và giám sát nội dung cho một số dự án lớn khác của Pixar như Monsters University, The Good Dinosaur, Onward hay Soul...

Phim hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 14 tháng 06 năm tới.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...