Những Mảnh Ghép Cảm Xúc 2 Bài viết Inside Out 2 bùng nổ doanh thu, hiện là phim ăn khách nhất toàn cầu 2024

Inside Out 2 bùng nổ doanh thu, hiện là phim ăn khách nhất toàn cầu 2024

Sau 2 tuần phát hành, Inside Out 2 mang về thành tích phòng vé ấn tượng với tốc độ tăng trưởng đáng ngưỡng mộ. Dự án hiện vượt qua Dune 2 để trở thành phim ăn khách nhất toàn cầu năm 2024

25/06/2024 21:30 (GMT+7)

Doanh thu cập nhật:
1.67 tỷ USD

Theo dữ liệu được Cinematone cập nhật dựa trên thông tin từ The Numbers, tính đến tối ngay (25/06 - giờ Việt Nam), Inside Out 2 (Những mảnh ghép cảm xúc 2) hiện đã vượt mốc 725 triệu USD. Trong đó, thị trường nội địa Bắc Mỹ đem về hơn 356 triệu USD, tăng trưởng 31% so với thời điểm cuối tuần mở màn.

Thành tích này tiếp tục giúp dự án đứng vững ở vị trí số 1 ở hầu hết các thị trường trong đó có cả Việt Nam. Inside Out 2 hiện được cho biết cũng đem về hơn 55 tỷ đồng (theo báo cáo từ nền tảng tổng hợp phòng vé độc lập Box Office Việt Nam) tại nước ta sau 10 ngày ra rạp.

Với các số liệu kể trên, Inside Out 2 hiện đã là tác phẩm điện ảnh có doanh thu phòng vé cao nhất toàn cầu năm 2024 đến nay. Phim đã vượt qua Dune 2 (710 triệu USD) và cách rất xa so với tác phẩm ăn khách thứ 3 là Godzilla x Kong (565 triệu USD).

Thành tích của tác phẩm hoạt hình mới nhất từ Pixar không chỉ giúp lấy lại danh tiếng sau hàng loạt thất bại gần đây của Disney mà nó còn cho thấy tác động tích cực với ngành công nghiệp điện ảnh Hollywood. Bộ phim hiện được coi là cú hích cần thiết, giúp khuấy động mùa hè từng khá ảm đạm suốt một thời gian dài với hàng loạt bom xịt đáng quên.

Cuối tuần qua cũng chứng kiến việc tác phẩm hài - hành động Bad Boys 4 với sự tham gia của Will Smith vượt qua cột mốc doanh thu 289 triệu USD. Mặc dù phản ứng với tác phẩm ở thị trường quốc tế là khá hời hợt tuy nhiên khán giả Hoa Kỳ đang đón nhận bộ phim một cách tích cực. Phần thứ 4 trong loạt mang về hơn 174 triệu USD (chiếm hơn 60% tổng doanh thu) chỉ tính riêng tại khu vực này.


Bài viết liên quan



Đọc thêm bài viết khác

Nội dung đang được tải...