Inside Out 2 đạt cột mốc doanh thu ấn tượng, sớm trở thành phim hoạt hình ăn khách nhất mọi thời đại

Sau 5 tuần ra mắt, Inside Out 2 hiện vẫn không có đối thủ tại phòng vé toàn cầu khi vượt mốc 1.35 tỷ USD. Phim dự kiến sẽ trở thành tác phẩm hoạt hình ăn khách nhất cuối tuần này khi có thể vượt qua một bom tấn khác cũng của Walt Disney là Frozen II

Những Mảnh Ghép Cảm Xúc 2
17/07/2024 16:23 (GMT+7)
9.4
Những Mảnh Ghép Cảm Xúc 2
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Theo dõi biểu đồ doanh thu phim cập nhật

Số liệu cập nhật đến tối qua (giờ Việt Nam), Inside Out 2 hiện đã vượt cột mốc doanh thu 1.35 tỷ USD trên phòng vé toàn cầu, biến đây tiếp tục trở thành tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất trong năm 2024 cho đến nay.

Trước đó, bộ phim mới nhất của Pixar tạo ra một thành tích ấn tượng khi nhanh chóng vượt qua dự án vốn nắm ngôi vương phòng vé năm nay là Dune: Part 2 (suốt từ tháng 3 đến nay), chỉ sau 2 tuần ra mắt. Bộ phim cho đến nay cũng đã vượt qua The Super Mario Bros. Movie, phim hoạt hình ăn khách nhất năm ngoái và là phim hoạt hình có doanh thu cao thứ 3 mọi thời đại.

Inside Out 2, theo đó, cũng dự kiến sẽ sớm giành ngôi của Frozen II (hiện đang đạt 1.45 tỷ USD) vào cuối tuần này để trở thành tác phẩm hoạt hình có thành tích cao nhất mọi thời đại.

Inside Out 2 hiện là phim hoạt hình ăn khách thứ 2 mọi thời đại

Inside Out 2 hiện là phim hoạt hình ăn khách thứ 2 mọi thời đại

Trước đó, một số nguồn tin từng xếp bản phim làm lại dạng 3D The Lion King của Disney vào đầu danh sách với 1.66 tỷ USD, là phim hoạt hình ăn khách nhất thế giới. Tuy nhiên, theo hạng mục tranh giải từng được Disney gửi đi tại Oscar, hãng phim này đã xếp tác phẩm vào hạng mục live-action và vì thế Frozen II hiện vẫn là phim hoạt hình đứng đầu về doanh thu phòng vé.

Trong suốt 5 tuần ra mắt vừa qua, Inside Out 2 đã có tốc độ tăng trường đáng kinh ngạc. Những lời truyền miệng tích cực từ cả giới phê bình lẫn khán giả đại chúng đã giúp bộ phim nhanh chóng đạt nhiều doanh thu cực kỳ ấn tượng, hồi sinh mùa hè vốn đang ảm đạm tại Hollywood năm nay.

Số liệu thống kê của Cinematone cho thấy, trong cuối tuần thứ 2 phim có tốc độ tăng trưởng hơn 46%. Trong đó, doanh thu tích luỹ tại thị trường Hoa Kỳ hiện đạt gần 572 triệu USD. Riêng ở thị trường Việt Nam, bộ phim mới nhất của Pixar cũng đã "bỏ túi" hơn 85 tỷ đồng (theo số liệu được cập nhật từ Box Office Việt Nam).

Sự thành công của Inside Out 2 mang lại rất nhiều ý nghĩa, không chỉ với Hollywood nói chung mà còn cả đối với Disney và Pixar nói riêng, sau hàng loạt các thất bại đáng tiếc kể từ thời điểm dịch bệnh trở lại đây. Hãng phim lớn nhất thế giới tiếp tục cho thấy tầm nhìn đáng kinh ngạc với việc tạo ra một kịch bản chắc chắn, ấn tượng và giàu cảm xúc.

Trong năm nay, Walt Disney hiện vẫn còn 2 bom tấn dự kiến có thể vượt mốc 1 tỷ USD bao gồm Deadpool & WolverineMoana 2. Cả hai dự án đều đang nhận rất nhiều sự quan tâm và kỳ vọng có thể sẽ tạo ra kỳ tích tiếp theo cho Hollywood trong năm 2024 này.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...