Gấu Peddington trở lại trong cuộc hành trình khám phá Peru ở phần phim mới

Gấu Peddington trở lại trong cuộc hành trình khám phá Peru ở phần phim mới

Bộ phim Paddington in Peru sẽ tiếp tục theo chân chú gấu hài hước, đáng yêu và dũng cảm Paddington trở về ngôi nhà của mình ở Peru. Dự án hiện đang được ấn định ra mắt vào đầu năm 2025 sắp tới.

Paddington in Peru
13/06/2024 00:41 (GMT+7)
Paddington in Peru
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
2 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 17 Tháng 01, 2025

Sau thành công của phần phim Paddington đầu tiên vào năm 2014, vào năm tới, người hâm mộ sẽ được gặp gỡ lại chú gấu thú vị này trong dự án điện ảnh mới có tên Paddington in Peru.

Phần phim sẽ không còn do Paul King chỉ đạo mà thay vào đó là Dougal Wilson, một nhà làm phim mới.

Như tựa đề, cốt truyện sẽ theo sau cuộc hành trình trở lại ngôi nhà trong rừng ở Peru của Paddington để thăm lại người dì đáng nhớ của cậu, Lucy. Và việc Paddington 'xuất ngoại' xảy ra ngay sau khi chú gấu này chính thức được cấp hộ chiếu Vương Quốc Anh.

Đoạn trailer chính thức của dự án được phát hành cách đây ít giờ cho thấy không khí hài hước kết hợp cùng mạch nội dung đơn giản, dễ theo dõi, tương tự như ở phần phim đầu tiên. Bộ phim chứa đựng câu chuyện về sự cam đảm, tinh thần gia đình trong cuộc hành trình tìm kiếm dì Lucy, hiện đang thực hiện một nhiệm vụ bí ẩn sâu trong rừng Amazon.

Trailer chính thức của Paddington in Peru

Paddington in Peru sẽ có sự tham gia của Hugh Bonneville, Emily Mortimer, Madeleine Harris, Samuel Joslin trong vai những thành viên của gia đình Brown. Cùng với đó là Samuel Joslin, Jim Broadbent, Olivia Colman... Ben Whishaw tiếp tục đảm nhiệm vai trò lồng tiếng của nhân vật Paddington.

Dự án hiện được ấn định ra mắt khán giả tại Anh từ ngày 08 tháng 11 năm nay trong khi đó, người xem Hoa Kỳ sẽ cần chờ đến đầu năm sau, dự kiến vào ngày 17 tháng 01, 2025.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...