Hé lộ tạo hình Willy Wonka dưới diễn xuất của Timothée Chalamet

Hé lộ tạo hình Willy Wonka dưới diễn xuất của Timothée Chalamet

Rất nhanh sau khi những tin tức về phần tiền truyện của nhượng quyền thương mại về Willy Wonka được đưa ra, người hâm mộ đã được chiêm ngưỡng tạo hình nhân vật chính dưới màn hóa thân của tài năng trẻ tuổi Timothée Chalamet.

Wonka
11/10 2021
7
Wonka
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Willy Wonka là một trong những vai diễn mang nhiều màu sắc và cá tính, ghi dấu ấn tên tuổi của Johnny Deep cùng bậc thầy phim kinh dị kỳ ảo Tim Burton. Bộ phim là một thành công thương mại với gần 500 triệu USD trên toàn cầu khi được phát hành bởi Warner Bros vào năm 2005.

Johnny Deep không tham gia trong phần phim mới của nhân vật Willy Wonka. Ảnh: Warner Bros

Johnny Deep không tham gia trong phần phim mới của nhân vật Willy Wonka. Ảnh: Warner Bros

Mặc dù nhận được rất nhiều các phản hồi tích cực từ giới chuyên gia, tuy nhiên Charlie and the Chocolate Factory (tên gọi chính thức của bộ phim năm 2005) lại khó có thể tiếp tục với một phần hậu truyện do kết thúc tương đối đóng và trọn vẹn của bộ phim. Ngoài Charlie and the Chocolate Factory, tác giả gốc của loạt truyện thiếu nhi Roald Dahl cũng đã xuất bản một tập truyện khác có tên Charlie and the Great Glass Elevator - phần hậu truyện tiếp theo sau tập đầu tiên. Tuy nhiên, chắc chắn khán giả sẽ rất khó để nhìn thấy một lần nữa nhân vật chủ nhà máy kẹo ngọt Willy Wonka xuất hiện trên màn ảnh rộng dưới diễn xuất của nam tài tử Johnny Deep do những căng thẳng gần đây giữa anh và hãng phim Warner Bros.

Thỏa thuận bản quyền mới của Warner Bros và người quản lý tài sản của tác giả Roald Dahl với các tập truyện về Willy Wonka sau đó được báo cáo hoàn thành vào năm 2016 với nhà sản xuất của nhượng quyền Harry Potter - David Heyman chịu trách nhiệm triển khai dự án.

Câu chuyện trong tập phim lần này sẽ tập trung vào thời tuổi trẻ của Wonka - lúc anh ta còn chưa là ông chủ đầy quyền lực của công ty sản xuất bánh kẹo danh tiếng. Paul King - đạo diễn của Paddington được xác nhận chỉ đạo dự án mới cùng với sự tham gia của nam diễn viên trẻ Timothée Chalamet trong vai trò chính. Trước Chalamet, nhiều tên tuổi nghệ sỹ nổi tiếng khác cũng từng được nhắm đến như Donald Glover , Ryan Gosling và Ezra Miller và Tom Holland.

Thông tin Timothée Chalamet tham gia dự án sau đó được tờ Deadline xác nhận vào hồi 5 năm nay và việc ghi hình cho bộ phim được báo cáo bắt đầu vào tháng 9 vừa qua tại Vương Quốc Anh.

Rất nhanh sau ngày bắt đầu quá trình sản xuất, nam diễn viên  đã có những chia sẻ trên trang Instagram cá nhân của mình, bắt đầu chiến dịch quảng bá sớm bộ phim.

Trong 2 bức hình được đăng tải, một trong số đó là tạo hình đầy đủ của nhân vật Wonka với chiếc áo nhung, mũ đội đầu có chóp màu nâu và khăn quàng cổ. Tạo hình của nhân vật có phần bám sát nguyên tác phiên bản phim năm 1971 dưới diễn xuất của cố diễn viên Gene Wilder cùng mái tóc nâu xoăn thay vì trải thẳng như trong phiên bản năm 2005 của Johnny Deep. Gương mặt góc cạnh cùng ánh mắt đầy sắc bén hứa hẹn một câu chuyện kịch tính, ít hài hước hơn những gì mà khán giả từng biết về nhân vật này.

Tạo hình của Timothée Chalamet

Tạo hình của Timothée Chalamet

Tạo hình của Johnny Deep

Tạo hình của Johnny Deep

Bức hình thứ 2 được cho là hình ảnh từ chiếc gậy - phụ kiện luôn đi kèm với nhân vật Wonka trong các phân cảnh của anh ta sau này. Phần đầu mở ra với hình ảnh hộp quà bí ẩn là thứ chưa từng được xuất hiện trong các bộ phim đã ra mắt. Với tạo hình kể trên, phần phim mới dường như đang thoát ly khỏi phong cách cầu kỳ và nhiều màu sắc mà Tim Burton từng mang đến cho nhân vật.

Hình ảnh chiếc gậy của Wonka trong phiên bản phim năm 2023. Ảnh: IG

Hình ảnh chiếc gậy của Wonka trong phiên bản phim năm 2023. Ảnh: IG

Wonka (tên chính thức của bộ phim) hiện đang được ấn định ra mắt từ ngày 17 tháng 03 năm 2023.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...