Timothée Chalamet đóng chính trong 2 tựa phim điện ảnh lớn ra mắt dịp cuối năm

Timothée Chalamet đóng chính trong 2 tựa phim điện ảnh lớn ra mắt dịp cuối năm

Với việc Wonka phát hành trailer chính thức đầu tiên cách đây ít giờ, Timothée Chalamet đang sở hữu đến 2 dự án điện ảnh lớn hàng đầu trong năm nay và có lịch phát hành vào các thời điểm quan trọng.

Wonka
12/07 2023
7
Wonka
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Wonka - tiền truyện của Charlie và Nhà máy Chocolate

Tháng 01 năm 2021, Warner Bros. được cho biết đã bật đèn xanh cho dự án điện ảnh Wonka, tập trung câu chuyện vào thời trẻ của nhân vật Willy Wonka, người chủ nhà máy Chocolate nổi tiếng trong tiểu thuyết của nhà văn người anh Ronald Dalh.

Cách đây ít giờ, trailer chính thức đầu tiên của tác phẩm đã ra mắt người hâm mộ toàn cầu. Đoạn phim mô tả cuộc hành trình theo đuổi ước mơ của Willy Wonka, từ một chàng trai trẻ ưa thích khám phá đến ông chủ nhà máy sản xuất Chocolate hàng đầu thế giới.

Dự án cũng cho thấy một thời gian khó khăn khi nhân vật vừa phải coi sóc người em gái sau sự ra đi của mẹ, vừa phải tìm cách để thuyết phục người dân thưởng thức những loại chocolate đặc biệt mà anh tạo ra, giữa bối cảnh hàng loạt các cửa hàng bánh kẹo khác xuất hiện trong thành phố cũng như sức ép từ "ông trùm" Chocolate Cartel.

Trailer chính thức đầu tiên của Wonka

Phim do Paul King, người trước đây từng chỉ đạo dự án Paddington, cầm trịch. Theo những hình ảnh được tiết lộ, đây sẽ là một bộ phim dạng nhạc kịch, kết hợp với nhiều yếu tố giả tưởng, hướng đến gia đình. Ngoài Timothée Chalamet, Wonka cũng có sự tham gia của Mr Bean Rowan Atkinson, Olivia Colman, Sally Hawkins, Jim Carter...

Tác phẩm hiện đang được dự kiến ra mắt vào dịp Giáng sinh năm nay, từ ngày 15 tháng 12.

Dune: Part II - Hành tinh cát 2

Trước đó không lâu, Timothée Chalamet cũng góp mặt trong dự án Dune: Part II - Hành tinh cát phần 2. Đây là phần hậu truyện của bom tấn khoa học giả tưởng ra mắt vào cuối năm 2021, xoay quanh Công tước Paul Atreides - người kế thừa hành tinh Arrakis khắc nghiệt tuy nhiên đã mất tất cả sau cuộc tấn công của nhà Harkonnen.

Ở tập phim này, người hâm mộ sẽ tiếp tục được chứng kiến những diễn biến mới trong cuộc cách mạng dẫn đầu bởi Paul nhờ sự giúp đỡ của tộc Fremen bí ẩn. Anh chàng cần vượt qua nhiều thuộc địa của con người trong thiên hà, kêu gọi sự nổi dậy để thực hiện một cuộc thánh chiến nhằm lật đổ triều đại của Hoàng đế Shaddam IV.

Trailer mới nhất của Hành Tinh Cát 2

Phần phim Dune đầu tiên đã mang về nhiều thành công ấn tượng cả trên phương diện phòng vé lẫn đánh giá của giới phê bình. Bất chấp dịch bệnh, tác phẩm của Denis Villeneuve vẫn có thể kiếm gần 400 triệu USD tại phòng vé, nhận 10 đề cử Oscar tại mùa trao giải năm 2022 trong đó có những hạng mục quan trọng hàng đầu như Phim điện ảnh, kịch bản chuyển thể, quay phim...

Trong những đoạn giới thiệu mới ra mắt gần đây, người xem có thể chứng kiến những đại cảnh chiến đấu khổng lồ quy tụ hàng trăm diễn viên, trải dài qua nhiều địa điểm độc đáo. Dự án được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những bom tấn lớn nhất năm 2023.

Dune: Part II hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 03 tháng 11 năm nay.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...