Kong và Godzilla hợp sức chống lại kẻ thù chung trong trailer chính thức mới của The New Empire

Đoạn giới thiệu chính thức của Godzilla x Kong: The New Empire hé lộ nhiều chi tiết đặc biệt trong đó ngoài sự xuất hiện của Mini-Kong thì một đế chế đứng đầu bởi loài vượn cổ đại hung ác cũng đang trỗi dậy trong Trái Đất Rỗng, đe dọa cuộc sống của chính con người trên bề mặt.

8.3
Godzilla x Kong: Đế Chế Mới
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Godzilla x Kong: The New Empire là dự án mới nhất nằm trong vũ trụ Monsterverse do Legendary Entertainment hợp tác cùng Toho (Nhật Bản) sản xuất, Warner Bros. chịu trách nhiệm phát hành trên toàn cầu. Đây là phần hậu truyện thứ 3, theo ngay sau Godzilla vs Kong ra mắt vào năm 2021 trước đó.

Theo những gì để lại ở tập phim trước, Kong khi này đang có cuộc sống mới tại vùng Trái Đất Rỗng, khu vực không gian nằm giữa bề mặt và phần lõi hành tinh. Tại đây, nhiều sinh vật cổ đại vẫn đang tồn tại và đồng thời, nó cũng hé lộ một câu chuyện quan trọng liên quan đến quá khứ của cả Kong lẫn Godzilla.

Dự án mới trong Monsterverse sẽ khám phá nhiều hơn về Trái Đất Rỗng

Dự án mới trong Monsterverse sẽ khám phá nhiều hơn về Trái Đất Rỗng

Trong phần phim này, các nhà khoa học con người tiếp tục cuộc hành trình khám phá vùng đất bí ẩn, nơi họ phát hiện ra nhiều sinh vật hoàn toàn mới trong đó có thứ mà họ tạm gọi là Mini-Kong, một sinh vật nhỏ có ngoại hình tương tự Kong nhưng có lớp lông màu hung đặc biệt.

Cùng với đó, các chi tiết mới về đế chế vượn nguyên thủy đang tồn tại trong lòng Trái Đất Rỗng đã được hé lộ. Nhân vật phản diện của bộ phim mới là một ác nhân dường như cùng loài với Mini-Kong khi sở hữu lớp lông màu hung và ngoại hình dữ tợn. Việc nhân vật mới xuất hiện có thể hé lộ sự sụp đổ của đế chế Kong trước đây cũng như nguyên nhân phần nào dẫn đến việc anh ta phải dời Trái Đất Rỗng để đến với Skull Island.

Trailer  chính thức hé lộ nhiều chi tiết mới về tương lai của các Titan

Đoạn phim cũng cho thấy một nguồn năng lượng màu tím mới của Godzilla. Titan kinh điển trỗi dậy sau thời gian dài ngủ đông trong hang động và được nhìn thấy đang sát cánh với Kong trong cuộc đối đầu cùng thế lực mới, đang xuất hiện trên một bờ biển nhiều du khách con người.

Godzilla x Kong: The New Empire có sự trở lại của một số nhân vật trong phần phim trước đó như Rebecca Hall vai tiến sĩ Ilene Andrews, Brian Tyree Henry vai Bernie Hayes cũng như cô bé Kaylee Hottle vai Jira, người có liên hệ quan trọng với Kong.

Phim tiếp tục do Adam Wingard đạo diễn và hiện đang ấn định ra mắt vào ngày 12 tháng 04 năm 2024.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...