Hậu truyện Captain Marvel thay đổi đạo diễn, hứa hẹn tạo nên một bom tấn bùng nổ

Hậu truyện Captain Marvel thay đổi đạo diễn, hứa hẹn tạo nên một bom tấn bùng nổ

Marvel Studio đã xác nhận rằng Anna Boden và Ryan Fleck sẽ không tham gia với tư cách đạo diễn cho The Marvels - phần phim tiếp theo của Captain Marvel. Thay vào đó nhà làm phim người da màu Nia DaCosta sẽ đảm nhiệm vai trò chỉ đạo chính của dự án này

6.2
Biệt đội Marvel
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Nia DaCosta là phụ nữ da màu đầu tiên và trẻ nhất từng đảm nhiệm vai trò đạo diễn của một bộ phim điện ảnh thuộc MCU khi mới 31 tuổi. Trước đó, cô đã tham gia chỉ đạo một số dự án nổi bật như tác phẩm kinh dị đề tài đô thị Candyman sắp ra mắt vào ngày 27 tháng 8 tới đây sau hơn một năm trì hoãn do dịch bệnh. DaCosta cũng đã kết hợp với đạo diễn Jordan Peele thực hiện bộ phim kinh dị được đánh giá cao Get Out phát hành năm 2017.

Nia DaCosta sẽ đảm nhiệm vai trò đạo diễn cho dự án The Marvels sắp tới của MCU

Nia DaCosta sẽ đảm nhiệm vai trò đạo diễn cho dự án The Marvels sắp tới của MCU. Ảnh: Variety

Trong bài phỏng vấn với Variety, DaCosta tiết lộ rằng The Marvels - phần tiếp theo của bom tấn Captian Marvel, sẽ đề cập đến một số chủ đề nhạy cảm. Cô chia sẻ:

Tôi có thể nói đó là một con quái thú rất khác. Nhưng tôi bị ám ảnh bởi cách mà tất cả chúng ta đối phó với nỗi đau và chấn thương của mình, và sẽ có một số điều đó trong câu chuyện. 

Sẽ rất thú vị để hiểu chính xác ý nghĩa trong lời chia sẻ của cô, dường như DaCosta đang đề cập đến việc khám phá những đau đớn, mất mát cũng như những cảm xúc tiềm ẩn của một Carol Danvers vốn mạnh mẽ và khó đoán.

Dự kiến The Marvels sẽ phát hành vào năm 2022 như một phần trong Giai đoạn 4 của MCU. Bộ phim sẽ chứng kiến sự trở lại của Brie Larson trong vai trò Carol Danvers/ Captain Marvel, cùng với một số gương mặt quen thuộc đã được xác nhận như "ông trùm" tổ chức S.H.I.E.L.D Nick Fury (Samuel L. Jackson), Monica Rambeau (Teyonah Parris), đặc nhiệm Jimmy Woo (Randall Park). Bộ phim cũng là lần xuất hiện đầu tiên trên màn ảnh rộng của nhân vật Kamala Khan hay còn được biết đến với biệt danh Ms. Marvel. Vai diễn này sẽ do nữ diễn viên trẻ Iman Vellani đảm nhiệm. Bộ phim truyền hình riêng của nhân vật này dự kiến sẽ được trình làng trên nền tảng Disney+ vào cuối năm nay.

The Marvels hiện đang được ấn định ra mắt vào tháng 11 năm 2022

The Marvels hiện đang được ấn định ra mắt vào tháng 11 năm 2022

Phần tiếp theo của Captain Marvel hiện đang là dự án nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, đặc biệt khi thông tin về việc nam diễn viên Hàn Quốc Park Seo-joon mới đây đã được xác nhận sẽ tham gia vào dàn cast chính của dự án. Thông tin về nhân vật do anh đảm nhiệm hiện chưa được tiết lộ tuy nhiên khán giả hiện tại có thể đạt kỳ vọng vào một số nhân vật nổi bật như Marvel Boy hay thiên tài tuổi teen Amadeus Cho.

The Marvels hiện đang được ấn định lịch phát hành vào cuối năm 2022 nhằm ngày 11 tháng 11. Trước đó, khán giả có thể được thưởng thức phần thứ 4 của loạt phim Thor mang tên Thor: Love and Thunder vào ngày 18 tháng 02 năm 2022. Tập phim thứ 2 về Doctor Strange hiện đang có mặt vào ngày 25 tháng 03 và tập phim Black Panther 2: Wakanda Forever là ngày 08 tháng 07.

Độc giả quan tâm có thể theo dõi lịch phát hành các bộ phim sắp tới của vũ trụ siêu anh hùng MCU tại đây.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...