Jason Statham đối đầu đàn cá mập tiền sử khổng lồ trong đoạn giới thiệu The Meg 2

Phần tiếp theo của hiện tượng phòng vé The Meg sẽ tiếp tục là cuộc chiến cam go nhưng không kém phần khoa trương giữa con người và những sinh vật cổ đại nguy hiểm tồn tại hàng triệu năm trước dưới đáy biển sâu.

7.8
Cá Mập Siêu Bạo Chúa 2: Vực Sâu
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Meg 2: The Trench là dự án phim điện ảnh hợp tác giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc. Phim thuộc thể loại hành động, sinh tồn, giật gân với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong lĩnh vực như Jason Statham, Cliff Curtis... cũng như nam vương phòng vé Hoa ngữ Ngô Kinh. Đây là phần hậu truyện của tác phẩm điện ảnh ra mắt năm 2018 do Warner Bros. phát hành.

Tiếp nối các sự kiện sau phần trước, khi này, Jonas quyết dành toàn thời gian cho nhiệm vụa tìm kiếm và nghiên cứu cũng như bảo vệ con người khỏi mối đe dọa thậm chí còn lớn hơn đến từ không chỉ một mà là nhiều con cá mập siêu khổng lồ, tồn tại cách nay đến hàng chục triệu năm. Theo tiết lộ, đây thực tế là một phân loài khủng long tiền sử cổ ngắn, có môi trường sống dưới nước và tập tính săn mồi, ăn thịt nguy hiểm.

Phần thứ 2 khám phá thêm chi tiết về sự tồn tại của loài siêu cá mập tiền sử nguy hiểm

Phần thứ 2 khám phá thêm chi tiết về sự tồn tại của loài siêu cá mập tiền sử nguy hiểm

Jason Statham và Ngô Kinh là hai tên tuổi ăn khách của dòng phim hành động

Đoạn trailer đầu tiên ra mắt cách đây ít giờ của Meg 2: The Trench chủ yếu hé lộ những phân cảnh hành động và sinh tồn của các nhân vật trong phim, nhằm chống lại hung thần dữ tợn của đại dương.

Với phần nội dung đơn giản, The Meg 2 dự kiến cũng sẽ tiếp tục là một tác phẩm thuần "chân tay" với các màn chiến đấu vượt ngoài sức tưởng tượng. Trong phân cảnh ở phút thứ 2, người xem thậm chí còn có thể nhìn thấy Jason dùng chân không chống lại hàm răng khổng lồ của quái vật hay như sau đó là Ngô Kinh nhảy ra khỏi chiếc trực thăng đang bị tấn công bởi một con bạch tuộc to lớn...

The Meg ra mắt trước đó vào năm 2018 được xem là một hiện tượng phòng vé khi dù chỉ sở hữu chất lượng nội dung trung bình, phim vẫn có thể mang về hơn 530 triệu USD doanh thu. Thành công của bộ phim có được phần lớn vào 2 thị trường Hoa Kỳ và Trung Quốc trong đó, nhờ sự xuất hiện của ngôi sao Lý Băng Băng cũng như đề tài hợp thị yếu, quốc gia tỷ dân đã đóng góp đến 153 triệu USD cho tổng thành tích mà tác phẩm có được. Đây cũng là quốc gia có doanh thu bán vé cao nhất của bộ phim.

Meg 2: The Trench hiện đang được ấn định ra mắt từ ngày 04 tháng 08 tới.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...