Lý Băng Băng không trở lại trong phần 2 của Cá Mập Siêu Bạo Chúa

Lý Băng Băng không trở lại trong phần 2 của Cá Mập Siêu Bạo Chúa

Mặc dù Meg 2: The Trench không có sự tham gia của Lý Băng Băng tuy nhiên một nam diễn viên ăn khách hàng đầu đất nước tỷ dân khác sẽ góp mặt trong dự án này với vai trò chưa được hé lộ.

7.8
Cá Mập Siêu Bạo Chúa 2: Vực Sâu
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Ngôi sao Trung Quốc Lý Băng Băng từng là một nhân tố quan trọng trong phần phim The Meg đầu tiên. Trong phim, cô vào vai nhà hải dương học Suyin - người đang làm việc tại cơ sở nghiên cứu nằm sâu dưới đáy đại dương trước khi nó trở thành một chiếc lồng nguy hiểm do sự dình dập của một con cá mập khổng lồ có từ thời tiền sử.

Lý Băng Băng từng là nhân vật chính trong phần phim The Meg đầu tiên. Ảnh: Warner Bros

Lý Băng Băng từng là nhân vật chính trong phần phim The Meg đầu tiên. Ảnh: Warner Bros

Mặc dù, vai diễn Suyin được xếp vào hàng diễn viên chính cùng với Jason Statham trong phần phim đầu tiên, tuy nhiên thông tin mới đây được Variety đăng tải cho biết, ngôi sao phim Hồ Điệp Phi sẽ không tiếp tục góp mặt trong tập Meg 2: The Trench - hiện đang trong quá trình sản xuất.

Thay vào đó, một cái tên nổi bật khác của điện ảnh Hoa Ngữ thời gian gần đây, được mệnh danh là ông hoàng phòng vé Trung Quốc - Ngô Kinh sẽ tham gia vào diễn viên với vai diễn chưa được tiết lộ. Việc bổ sung Ngô Kinh chắc chắn là lựa chọn an toàn và hiệu quả đặc biệt khi phần phim đầu tiên từng kiếm được hơn 150 triệu USD tại thị trường rộng lớn này.

Ngô Kinh gần đây xuất hiện trong hai dự án điện ảnh lớn của Trung Quốc là Hồ Trường TânHồ Trường Tân 2. Cả hai bộ phim hiện đều đạt được thành tích phòng vé khả quan trong đó, phần Hồ Trường Tân đầu tiên ra mắt vào dịp Quốc Khánh Trung Quốc năm 2021 mang về gần 900 triệu USD, trở thành phim ăn khách thứ 2 toàn cầu vào năm ngoái sau Spider-man: No Way Home.

Ngô Kinh hiện là ông hoàng phóng vé của Trung Quốc. Ảnh: Douban

Ngô Kinh hiện là ông hoàng phóng vé của Trung Quốc. Ảnh: Douban

Lý Băng Băng từng là ngôi sao Hoa Ngữ được yêu thích với các nhà làm phim Hollywood. Trước The Meg, cô từng tham gia nhiều dự án điện ảnh kinh phí cao khác như Transformers: Kỷ Nguyên Hủy Diệt (2014) hay loạt phim đề tài xác sống Resident Evil. Các bộ phim này tuy có chất lượng được đánh giá không cao nhưng đều trở thành hiện tượng ăn khách tại quốc gia tỷ dân.

Việc sử dụng một ngôi sao Trung Quốc trong phim Hollywood thời gian gần đây được xem như giải pháp cứu cánh nhằm giữ cơ hội được phát hành tại quốc gia này cho các phim nước ngoài.

Kể từ năm 2018, thị trường điện ảnh Trung Quốc trở nên tương đối khắc nghiệt với các phim quốc tế. Theo báo cáo, hiện chỉ 34 phim nước ngoài được cấp phép trình chiếu tại đây mỗi năm khiến cho cơ hội kiếm tiền của các nhà làm phim ngoài Trung Quốc trở nên khó khăn hơn trước.

Cơ quan Quản lý nước này đã thực hiện nhiều chính sách nhằm tăng cường sự phổ biến cũng như đầu tư nguồn kinh phí lớn cho các tác phẩm trong nước, kỳ vọng giữ vững danh hiệu thị trường điện ảnh hàng đầu thế giới về mức độ tiêu thụ trong nhiều năm tới.

Meg 2: The Trench hiện chưa công bố thời gian ra mắt.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...