Universal Pictures có kế hoạch phát trực tuyến mới với các phim điện ảnh trong năm 2022

Universal Pictures có kế hoạch phát trực tuyến mới với các phim điện ảnh trong năm 2022

Trong năm 2022 tới đây, Universal dường như sẽ đẩy mạnh quá trình quảng bá cho nền tảng trực tuyến của cùng tập đoàn - Peacock khi cho biết kế hoạch triển khai phát trực tuyến nhiều dự án mới chỉ 45 ngày sau khi ra rạp.

Kinh doanh
10/12 2021

Peacock - nền tảng trực tuyến non trẻ của tập đoàn Comcast mới đây đã đón nhận thêm các thông tin tích cực trong năm 2022 tới. Theo đó, hãng phim của cùng tập đoàn, Universal Pictures cho biết sẽ chuyển giao một số dự án phim nổi bật do đơn vị này phát hành cho Peacock sau khi kết thúc 45 ngày độc quyền tại rạp.

Ảnh: Alex Castro / The Verge

Ảnh: Alex Castro / The Verge

Theo Variety, danh sách các bộ phim nằm trong kế hoạch bao gồm: tác phẩm hài ca nhạc của Jennifer Lopez  Marry Me, phim điệp viên The 355, phim hài của George Clooney và Julia Roberts - Ticket to Paradise, tác phẩm kinh dị The Black Phone và phần tiếp theo của Downton Abbey: A New Era.

Cũng theo báo cáo, một số dự án lớn của Universal Pictures được ấn định ra mắt vào năm tới như phần 3 của loạt phim Jurassic World: Dominion, tác phẩm hoạt hình Minions: Rise of Gru và bộ phim tiểu sử Oppenheimer của Christopher Nolan hiện không nằm trong kế hoạch.

Universal là một trong những xưởng phim khá kiên quyết với hình thức chiếu rạp. Trong suốt 2 năm ảnh hưởng của dịch bệnh, đơn vị này đã chủ yếu chọn cách lùi lịch ra mắt phim cũng như ký thỏa thuận độc quyền 17 ngày chiếu rạp với AMC Theaters và Cinemark ở Hoa Kỳ vào năm ngoái. Các phim của Universal cũng có thể được tiếp cận thông qua các hình thức VOD hoặc trên nền tảng khác mà không chỉ độc quyền tại Peacock.

Peacock là dịch vụ phát nội dung trực tuyến (bao gồm phim truyện và các nội dung truyền hình) được ra mắt vào tháng 7 năm 2020. Khác với các đối thủ như Netflix hay Disney+, Peacock cung cấp ba tùy chọn tài khoản cho người dùng bao gồm: miễn phí (giới hạn nội dung và chứa quảng báo), Premium (không giới hạn nội dung và chứa quảng cáo giới hạn) và Premium Plus (không quảng cáo).

Cho đến tháng 11 năm 2021, Peacock hiện đã có mặt tại Hoa Kỳ, Iceland và Vương Quốc Anh (thông qua đối tác Sky). Các thị trường mới sẽ sớm được kích hoạt vào đầu năm sau.

Theo WSJ, đến tháng 7 năm nay, Peacock hiện đã có 54 triệu tài khoản người dùng trong đó số tài khoản trả phí đạt 10 triệu người (khoảng 18%).

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...