Trong một động thái mới nhất, Tập đoàn Disney đã điều chỉnh tăng thêm 3 đô-la Mỹ mỗi tháng cho gói đăng ký không quảng cáo dành cho người dùng 2 dịch vụ là Disney+ và Hulu tại thị trường Hoa Kỳ.
Trong năm 2022 tới đây, Universal dường như sẽ đẩy mạnh quá trình quảng bá cho nền tảng trực tuyến của cùng tập đoàn - Peacock khi cho biết kế hoạch triển khai phát trực tuyến nhiều dự án mới chỉ 45 ngày sau khi ra rạp.
Bộ 3 phim tiếp theo của The Exorcist hiện đã nhận được cái gật đầu của Universal Pictures và nền tảng trực tuyến Peacock trong một thương vụ 400 triệu đô-la Mỹ với đơn vị sản xuất là Blumhouse Productions. Tập đầu tiên dự kiến sẽ ra mắt vào dịp lễ Halloween năm 2023.
Bỏ qua HBO, giờ đây các bộ phim nổi tiếng của Universal như Jurassic World sẽ có bến đỗ mới kể từ năm 2022. Điều này tiếp tục làm khó khăn thêm những lựa chọn xem phim của người dùng bởi hiện đã có quá nhiều đơn vị phân phối trong khi các nội dung hầu hết đều xuất hiện dưới dạng độc quyền.
Interfase.info là trang thông tin chuyên biệt về lĩnh vực thiết kế đồ họa và giao diện người dùng được phát triển bởi Cinematone.