Khách Sạn Huyền Bí 4 nhận lịch phát hành mới trên nền tảng trực tuyến Amazon Prime Video

Khách Sạn Huyền Bí 4 nhận lịch phát hành mới trên nền tảng trực tuyến Amazon Prime Video

Sau khi được Sony Pictures bán bản quyền phát hành cho Amazon Prime, Hotel Transylvannia 4: Transformania hiện đã có lịch phát hành mới vào đầu năm 2022

5.6
Khách Sạn Huyền Bí: Ma Cà Rồng Biến Hình
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Hồi tháng 6, thông tin về việc Sony Pictures bán bản quyền  phát hành bộ phim hoạt hình rất được mong chờ của họ là Hotel Transylvania: Transformania (tựa Việt: Khách Sạn Huyền Bí: Ma Cà Rồng Biến Hình) cho nền tảng trực tuyến của Amazon Prime Video gây bất ngờ cho người hâm mộ. Theo tiết lộ, giá trị thương vụ được ước tính lên đến 100 triệu USD. Ở thời điểm đó, Amazon chưa xác nhận thời gian ra mắt chính thức của bộ phim. Ngày phát hành 1 tháng 10 vẫn được Sony giữ nguyên trong các tài liệu quảng bá trên các phương tiện truyền thông bao gồm cả website của hãng.

Khách Sạn Huyền Bí 4 lỡ hẹn khán giả trong năm 2021

Khách Sạn Huyền Bí 4 lỡ hẹn khán giả trong năm 2021

Tuy nhiên thời hạn khởi chiếu này đã đến và Sony không có bất kỳ động thái nào trong việc cập nhật lịch ra mắt mới cho bộ phim hoạt hình thứ 4 và cũng là cuối cùng trong chuỗi phim về khách sạn quái vật Transylvania của mình. Mãi cho đến gần đây, trên trang Twiter chính thức của bộ phim, kế hoạch phát hành mới được Amazon công bố. Tuy nhiên lịch trình này tiếp tục làm tăng thêm sự chờ đợi đối với khán giả yêu thích và mong chờ được thưởng thức tác phẩm.

Lịch phát hành mới của Khách Sạn Huyền Bí 4 được công bố cách đây ít giờ

Lịch phát hành mới của Khách Sạn Huyền Bí 4 được công bố cách đây ít giờ

Thời gian khởi chiếu của Khách Sạn Huyền Bí 4 đang được công bố vào ngày 14 tháng 01 năm 2022, muộn hơn 4 tháng so với lịch trình gần nhất. Việc dời bỏ dịp lễ Halloween được xem là một điều đáng tiếc khi tác phẩm của Sony Pictures vốn sử dụng nhiều chất liệu và câu chuyện phù hợp với phong tục đón lễ tháng 10 ở các quốc gia Châu Âu cũng như Hoa Kỳ. Đây cũng là lần đầu tiên trong loạt 4 tác phẩm hoạt hình của thương hiệu Hotel Transylvania có lịch khởi chiếu vào mùa Xuân.

Sony Pictures hiện đối mặt với nhiều khó khăn do tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn ra căng thẳng. Đây là hãng phim duy nhất chưa công bố nền tảng trực tuyến của riêng mình trong khi số lượng phim bị lùi lịch ngày một nhiều. Trước đó, hãng cũng đã công bố kế hoạch hợp tác với Netflix trong việc phát hành các bộ phim của mình trong năm nay cũng như năm 2022 sắp tới nhằm tối ưu hóa lợi nhuận trên môi trường trực tuyến. The Mitchell vs The Machines là dự án hoạt hình gần nhất được Sony bán lại cho Netflix để trình chiếu độc quyền trực tuyến trên nền tảng này vào tháng 4 năm nay.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...