Khách Sạn Huyền Bí 4 lùi ngày phát hành đến mùa thu

Từ bỏ lịch phát hành mùa hè, phần cuối cùng của loạt phim hoạt hình về gia đình Dracula - Khách Sạn Huyền bí 4: Ma Cà Rồng Biến Hình có ngày ra mắt mới vào mùa thu năm nay

5.6
Khách Sạn Huyền Bí: Ma Cà Rồng Biến Hình
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Sony Pictures một lần nữa thay đổi lịch phát hành của Hotel Transylvania: Transformania sau một thời gian ngắn thực hiện các hoạt động quảng bá   Gần đây nhất là loạt poster mới và trailer chính thức ra mắt cách đây 1 tháng. Trailer nhanh chóng đạt được 10 triệu lượt xem và tạo ra những phản hồi tích cực từ người hâm mộ.

Phần thứ 4 và cũng là cuối cùng trong loạt phim hoạt hình về Khách Sạn Transylvania sẽ ra mắt vào mùa thu này

Phần thứ 4 và cũng là cuối cùng trong loạt phim hoạt hình về Khách Sạn Transylvania sẽ ra mắt vào mùa thu này

Trong phần phim này, những quái vật tại Khách Sạn Ma Cà Rồng ở Transylvania sẽ có được một lần biến đổi trở lại với cơ thể con người trong khi chàng con rể Johnny lại bị hóa thành quái vật. Tác phẩm đánh dấu lần thay đổi đạo diễn đầu tiên trong loạt phim. Genndy Tartakovsky đã hoàn thành xong kịch bản cho dự án tuy nhiên phần chỉ đạo sẽ do Derek Drymon và Jennifer Kluska thực hiện. Danh hài Adam Sandler cũng đã rời khỏi dự án, vai trò lồng tiếng cho Dracula sẽ do Brian Hull đảm nhiệm. 

Khách Sạn Huyền Bí 4 ban đầu được lên kế hoạch ra mắt vào dịp Giáng Sinh năm 2021 tuy nhiên sau đó đã được đẩy sớm lên vào tháng 3 vừa qua. Dẫu vậy tình hình dịch bệnh đã khiến cho bộ phim một lần nữa bị lùi lịch ra mắt đến 27 tháng 08. Ngày hôm qua, Sony Pictures tiếp tục ra thông báo về việc điều chỉnh kế hoạch phát hành bộ phim. Thời gian mới hiện được lùi đến ngày 1 tháng 10 năm nay.

Ma Cà Rồng Dracula sẽ phải đối mặt với cuộc sống con người mới?

Ma Cà Rồng Dracula sẽ phải đối mặt với cuộc sống con người mới?

Ở thời điểm mới, Khách Sạn Huyền Bí 4 hiện đang đối đầu với bom tấn giả tưởng Dune cùa Warner Bros. Dune cũng có kế hoạch điều chỉnh nhiều lần và hiện được Warner Bros ấn định ra mắt đồng thời trên cả nền tảng trực tuyến HBO Max.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...