Khách Sạn Huyền Bí 4 lỡ hẹn khán giả tại rạp, sẵn sàng chiếu trực tuyến trên Amazon Prime

Khách Sạn Huyền Bí 4 lỡ hẹn khán giả tại rạp, sẵn sàng chiếu trực tuyến trên Amazon Prime

Tin tức đáng buồn đối với những khán giả đang chờ đợi được thưởng thức phần tiếp theo của thương hiệu phim hoạt hình nổi tiếng Khách Sạn Huyền Bí. Phần 4 tới đây sẽ không có sẵn để xem tại rạp mà chỉ được phát hành trên nền tảng trực tuyến của dịch vụ Amazon Prime Video

5.6
Khách Sạn Huyền Bí: Ma Cà Rồng Biến Hình
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Thông tin mới nhất về bộ phim hoạt hình Hotel Transylvania: Transformania (Tựa Việt: Khách Sạn Huyền Bí: Ma Cà Rồng Biến Hình) có thể làm nhiều khán giả chờ đợi bộ phim cảm thấy thất vọng. Theo Variety, phần thứ 4 của loạt phim này đã được Sony Pictures bán lại cho nền tảng phát trực tuyến Amazon Prime Video. Thương vụ được cho biết có giá trị lên đến 100 triệu đô-la Mỹ.

Hotel Transylvania: Transformania sẽ được chiếu trực tuyến trên nền tảng Prime Video của Amazon

Hotel Transylvania: Transformania sẽ được chiếu trực tuyến trên nền tảng Prime Video của Amazon

Thông báo được đưa ra trong bối cảnh biến thể Delta của virus SARS-CoV-2 đang làm gia tăng trở lại các ca lây nhiễm trong cộng đồng tại nhiều quốc gia, trong đó có thị trường Hoa Kỳ. Là một dự án phim hoạt hình hướng đến đối tượng trẻ em, Hotel Transylvania sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn do ảnh hưởng của việc nhiều gia đình không thể dẫn con em của mình đến rạp chiếu để thưởng thức cũng như việc chưa có loại vắc-xin nào dành cho trẻ em dưới 12 tuổi. Thêm vào đó, mối nguy hại về việc đảm bảo an toàn khi tập trung ở các nơi công cộng vẫn còn là thứ có thể khiến cho doanh thu phim sụt giảm. Việc kéo dài thời hạn phát hành không chỉ mang thêm gánh nặng cho bộ phim mà còn có thể khiến cho dự án bị mất đi lợi thế trong các thương vụ mua bán sau này.

Trailer chính thức của Hotel Transylvania: Transformania

Sony Pictures hiện tại là hãng sản xuất phim lớn hiếm hoi tại Hollywood chưa ra mắt nền tảng trực tuyến của riêng mình. Trong bối cảnh các đối thủ đều đã đi trước trong cuộc đua, Sony buộc phải hợp tác bán nhiều dự án tiềm năng cho đơn vị khác phân phối khác.

Hồi đầu năm 2020, bộ phim chiến tranh Greyhound đã được bán lại cho Apple TV+. Sau đó là An American Pickle cho HBO Max và Happhest Season cho Hulu. Hãng mới đây cũng đã ký một thỏa thuận dài hạn với Netflix để cung ứng một lượng lớn các tựa phim điện ảnh cho nền tảng này trong năm nay và năm sau 2022. The Mitchells vs. the MachinesVivo là những bộ phim mới nhất nằm trong thương vụ.

Hotel Transylvania: Transformania không phải là dự án đầu tiên Sony bán cho đối tác Amazon. Trước đó bộ phim ca nhạc Cinderella với Camila Cabello đóng vai chính cũng đã được đơn vị này chuyển giao phát hành cho dịch vụ Prime Video. Thời gian phát hành của bộ phim hiện tại là ngày 1 Tháng 10 năm nay, hiện chua có thông báo mới về việc Prime Video có thể lùi lịch ra mắt này của bộ phim hay không.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...