Nhận định sớm về Godzilla vs Kong: Hoành tráng và đáng theo dõi?

Nhận định sớm về Godzilla vs Kong: Hoành tráng và đáng theo dõi?

Chỉ còn vài ngày nữa, bom tấn đáng chờ đợi nhất tháng 3 này của nhà Warner Bros sẽ chính thức ra rạp tại Việt Nam, hãy cùng điểm qua một số những bài review ngắn từ những cây viết uy tín đã được thưởng thức sớm bộ phim để xem họ nói gì.

6
Godzilla Đại Chiến Kong
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Phần thứ 4 trong loạt phim về Vũ Trụ Quái Vật giả tưởng MonsterVerse sẽ sớm ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 26 tháng 03 tới đây và 31 tháng 03 tại Hoa Kỳ trên cả 2 hình thức - chiếu rạp và trực tuyến trên nền tảng HBO Max.

Godzilla vs Kong chính thức ra rạp Việt Nam từ ngày 26 tháng 03 tới. Ảnh: Cinematone/Warner Bros

Godzilla vs Kong chính thức ra rạp Việt Nam từ ngày 26 tháng 03 tới. Ảnh: Cinematone/Warner Bros

Thành tích bán vé sớm của bộ phim này tại Việt Nam tương đối tốt chứng minh cho kỳ vọng của khán giả trong nước về chất lượng của Godzilla vs Kong. Tuy nhiên, hãy cùng điểm qua một số những nhận định sớm ban đầu của những nhà phê bình thế giới về tác phẩm để chuẩn bị sẵn sàng cho việc thưởng thức bộ phim tại rạp.

Adam Holes của Cinemablend đã có dịp thưởng thức sớm bộ phim, nhận định của cây viết này cho tác phẩm là khá tích cực:

#GodzillavsKong là một phần khác của MonsterVerse. Trong khi có thể dành nhiều thời gian hơn để khám giả các giai thoại sâu rộng của nhượng quyền này, bạn vẫn có thể xem trận đụng độ dài hơi giữa Godzilla và Kong nếu bạn muốn, bạn sẽ không phải thất vọng đâu!

Brandon Davis từ Comicbook cũng có chung nhận định về tác phẩm, anh đánh giá cao trận chiến hấp dẫn ở Godzilla vs Kong:

Tôi đã xem #GodzillaVsKong trên màn hình IMAX lớn và điều đó thật TUYỆT VỜI. Bộ phim là một cú hích lớn. Nó giống như Fast & Furious nhưng với những con quái vật khổng lồ. Đó chính xác là những gì tôi muốn nó trở thành. Những trận chiến khổng lồ và chúng thật sự RẤT THÚ VỊ để xem. Đó là một bộ phim lớn, điên rồ, tuyệt vời.

Nhà sản xuất phim đồng thời là biên tập viên Heather Wixson từ DailyDeadNews cũng đã chia sẻ sự hào hứng về bộ phim.

Đánh giá đầy đủ sẽ đến sau nhưng tôi có thể xác nhận rằng #GodzillaVsKong thực sự là mọi thứ mà người hâm mộ có thể muốn từ bộ phim này và nhiều hơn thế nữa. Tôi luôn nở một nụ cười ngây ngô trên khuôn mặt và mọi khung hình đều giống như một tác phẩm nghệ thuật. Wingard đã tạo ra một thứ rất đặc biệt ở đây.

Biên tập viên Erik Davis từ Fandango đánh giá cao kết cấu câu truyện cũng như dàn diễn viên có mặt trong phần phim mới.

Tôi đã xem #GodzillaVsKong và nó đạt điểm A tuyệt đối! Các cuộc đọ sức với quái vật rất ấn tượng và đẹp mắt - những trận chiến đấu khổng lồ, tất cả đều được thiết kế tốt & siêu ghê rợn. Cốt truyện chắc chắn, dàn diễn viên mạnh, thực sự tốt. Đây thực sự là một bộ phim về quái vật lúc nửa đêm và là bộ phim yêu thích của tôi trong bốn bộ phim Godzilla / Kong hiện đại.

Giám đốc điều hành tờ CinemaBlend - Sean O'Connell cũng là một trong số những biên tập viên được xem sớm bộ phim. Anh nhận định tích cực về tác phẩm:

Tôi đã có một cú nổ hoàn toàn với bộ phim này. Nó trở nên tuyệt diệu và kỳ lạ ở tất cả những điểm mà một bộ phim quái vật như thế này nên làm. Một số nhân vật con người thực sự có tác dụng. Nhưng cuộc chiến đó và Hollow Earth, đòi hỏi một màn hình thật lớn. Team Kong!

Trái Đất Rỗng hay Hollow Earth là một khái niệm được sử dụng trong MonsterVerse để mô ta việc lõi Trái Đất trong vũ trụ này thực chất là một môi trường rỗng chứ không hoàn toàn đặc như thực tế chúng ta đang biết. Các đường hầm lớn xuất hiện ở các địa điểm khác nhau có thể dẫn đến vùng rỗng này - một trong số đó có ở Đảo Đầu Lâu. Đây là môi trường sống có những yếu tố đặc biệt và các Titans cổ đại có thể đang sinh sống ở khu vực này như Skullcrawlers. Trong phần Godzilla: King of the Monsters, bộ phim cũng phần nào hé lộ việc Godzilla có nguồn gốc từ Trái Đất Rỗng.

Nhận định từ Perri Nemiroff từ Collider ca ngợi tầm nhìn của đạo diễn phim cùng với đó là lời khen ngợi cho trận chiến kỹ xảo trong Godzilla vs Kong:

Đúng như mong đợi - và có lẽ đúng như vậy - các trận chiến với các Titans là những phần hay nhất của #GodzillaVsKong. Adam Wingard chắc chắn có tầm nhìn để tận dụng tối đa những khoảnh khắc đó! Vẫn không nghĩ rằng họ đã đóng đinh cách kết hợp các nhân vật con người, nhưng sự hoàn trộn đỉnh cao đã có hiệu quả.

Godizlla vs Kong dự kiến ra rạp Việt Nam từ ngày 26 tháng 03 tới. Đừng quên đón xem bài review đầy đủ của Cinematone trên website và kênh Youtube Popcorn Show.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...