Nhiều hơn 1 nhân vật phản diện sẽ đối đầu với Shang-chi trong trailer mới ra mắt của Marvel

Nhiều hơn 1 nhân vật phản diện sẽ đối đầu với Shang-chi trong trailer mới ra mắt của Marvel

Shang-chi sẽ thể hiện khả năng võ thuật và sức mạnh khí công của mình khi phải đối đầu với cả người thân trong phiên bản điện ảnh sắp ra mắt vào mùa thu năm nay.

6.5
Shang-Chi và Huyền Thoại Thập Luân
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Shang-chi and The Legend of the Ten Rings cuối cùng cũng đã ra mắt trailer đầu tiên của mình hôm đầu tuần. Với những gì khán giả kỳ vọng vào một siêu anh hùng gốc Á với khả năng võ thuật tay không thượng đẳng, Shang-chi phần nào đang nhận được phản hồi tương đối tích cực. Lưu Tư Mộ tuy không phải là gương mặt gốc Á nổi bật tuy nhiên nam diễn viên đang dần nhận được nhiều sự yêu thích hơn từ công chúng.

Trong trailer, một số chi tiết đã xuất hiện và qua đó làm sáng tỏ tuyến nhân vật phản diện tương đối phong phú ở Shang-chi.

Tổ chức Thập Nhẫn và người cầm đầu The Mandarin

Xuyên suốt trailer, giọng đọc của nam tài tử người Hong Kong Lương Triều Vĩ (người thủ vai Wenwu - The Mandarin) vang lên, giới thiệu sơ lược về thân thế của minhg cũng như những thứ mà ông ta sở hữu: khả năng sống bất tử, những cuộc chiến đấu oanh liệt và cả sức mạnh của Thập Nhẫn... Wenwu được cho biết là một sự sáng tạo của các nhà làm phim khi gộp 2 nhân vật trong truyện tranh Marvel là Mandarin và Fu Manchu (cha của Shang-chi) vào làm một.

Lương Triều Vĩ thủ vai The Mandarin - kẻ từng được biết đến trong Iron Man 3

Lương Triều Vĩ thủ vai The Mandarin - kẻ từng được biết đến trong Iron Man 3

Nhân vật Mandarin thực tế là người đầu tiên tìm thấy và sở hữu Thập Nhẫn - thứ có được sau một tai nạn tàu vũ trụ của người Axonn Karr. Hắn đã được nhắc đến trong tập Iron Man 3 tuy nhiên khi đó không lộ diện chính thức mà thông qua diễn xuất của một diễn viên người Ấn. Nhân vật này chủ mưu tiêu diệt Iron Man và những người anh yêu thương bằng cách lên kế hoạch khủng bố vào tư gia của Tony Stark. Hắn coi Tony là bước cản đường lớn nhất trước mưu đồ thống trị thế giới của mình.

Nhờ làm chủ sức mạnh của Thập Nhẫn, Mandarin thành lập tổ chức Khủng bố cùng tên nhằm lôi kéo và kiểm soát các thế lực ngầm trên toàn thế giới.

Trong trailer, Shang-chi được tiết lộ là người con trai duy nhất của Wenwu và anh đang được kêu gọi để trở về thừa kế những gia sản của hắn, trong đó có cả sức mạnh của Thập Nhẫn. Tuy nhiên trái với mong muốn ban đầu, Shang-chi sẽ đối đầu với cả tổ chức này bằng khả năng võ thuật của mình.

Death Dealer

Nhân vật bí ẩn mang mặt nạ như một người hát kinh kịch Trung Quốc xuất hiện thoáng qua trong một số phân cảnh của trailer đầu tiên được xác nhận là Li Ching-Lin. Người đã gắn bó với Shang-chi suốt quãng thời gian thơ ấu khi trực tiếp chỉ dạy nhiều kỹ năng võ thuật cho anh chàng.

Nhân vật giấu mặt Death Dealer

Nhân vật giấu mặt Death Dealer

Death Dealer đã có một số màn đối đầu trực diện với Shang-chi. Nguyên nhân của mâu thuẫn này có thể đến từ việc hắn ta đang mưu đồ trở thành kẻ thừa kế bất hợp pháp của Thập Nhẫn .

Razor Fist

Siêu ác nhân sở hữu cánh tay kiếm là kẻ sẽ đối đầu vời Shang-chi trong phiên bản điện ảnh sắp ra mắt. Hắn là một thành viên của tổ chức, làm việc dưới sự chỉ đạo của Mandarin và cầm đầu một nhóm sát thủ giấu mặt. Nhân vật Razor Fist sẽ do võ sĩ quyền anh người Đức Florian Munteanu đảm nhận.

Razor Fist đối đầu với Shang-chi

Razor Fist đối đầu với Shang-chi

Xialing

Nhân vật Xialing được tạm coi như một kẻ phản diện khi có màn đối đầu trực diện với Shang-chi trong một võ đài thi đấu dạng Mortal Kombat. Cô được cho là có mối quan hệ huyết thống chiếc vòng cổ ngọc lục bảo mang trên cổ - thứ cũng được Shang-chi đeo khi còn nhỏ. Hoa hậu Hoàn vũ năm 2004 của Trung Quốc sẽ đảm nhận vai diễn này trên phim.

Xialing và Shang-chi được cho là có quan hệ ruột thịt trong bản điện ảnh

Xialing và Shang-chi được cho là có quan hệ ruột thịt trong bản điện ảnh

Shang-chi and The Lengend of The Ten Rings do Marvel Studios sản xuất, Walt Disney phát hành nằm trong giai đoạn 4 của vũ trụ điện ảnh MCU, dự kiến ra mắt khán giả toàn cầu vào ngày 03 tháng 09 năm nay.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...