Shang-Chi sẽ được phát trực tuyến vào trung tuần tháng 11

Shang-Chi sẽ được phát trực tuyến vào trung tuần tháng 11

Nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm kỷ niệm ngày ra mắt dịch vụ phát trực tuyến Disney+, Walt Disney đã đưa ra thông báo về việc sẽ phát hành miễn phí một số tựa phim lớn nổi bật ra mắt gần đây của hãng cho người dùng đã đăng ký dịch vụ.

6.5
Shang-Chi và Huyền Thoại Thập Luân
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Walt Disney đang thực hiện một chiến dịch quảng bá lớn nhân dịp kỷ niệm 2 năm ra mắt dịch vụ Disney+ của công ty. Trong thông báo chính thức đưa ra vào hôm 21 tháng 09 vừa qua, tập đoàn này cho biết sẽ ra mắt nhiều hoạt động đặc biệt dành riêng cho người dùng đã đăng ký tài khoản Disney+.

Các Công viên và Khu nghỉ dưỡng Disney trên khắp thế giới và Disney Cruise Line sẽ trải thảm xanh cho người hâm mộ Disney+ với một số khoảnh khắc bất ngờ và thú vị bao gồm cơ hội chụp ảnh, khoảnh khắc nhân vật và hơn thế nữa; [shopDisney.com](http://shopdisney.com/) sẽ có những ưu đãi đặc biệt; các chương trình mạng nổi tiếng và chuỗi chương trình tổng hợp sẽ tham gia lễ kỷ niệm cùng với các tài năng và loạt phim trên ABC, Disney Channel, ESPN và ESPN +, Freeform, FX, Hulu, National Geographic ở Hoa Kỳ và trên các kênh sở hữu ở nước ngoài.

- Thông báo của Disney nêu rõ.

Bob Chapek, Giám đốc Điều hành The Walt Disney Company cũng cho biết thêm

Disney+ Day sẽ là một lễ kỷ niệm quy mô lớn dành cho những người đăng ký của chúng tôi trên phạm vi toàn bộ công ty. Ngày tri ân này làm nổi bật sứ mệnh của chúng tôi là giải trí, cung cấp thông tin và truyền cảm hứng cho người hâm mộ cũng như các gia đình trên toàn cầu thông qua sức mạnh của nghệ thuật kể chuyện tuyệt vời và đây sẽ trở thành một sự kiện tiêu biểu hàng năm được nhân rộng trên các doanh nghiệp toàn cầu của chúng tôi.

Shang-Chi sẽ có mặt trên nền tảng trực tuyến Disney+ từ ngày 12 tháng 11 tới

Shang-Chi sẽ có mặt trên nền tảng trực tuyến Disney+ từ ngày 12 tháng 11 tới

Cũng trong ngày kỷ niệm 12 tháng 11 sắp tới, Disney+ sẽ đón nhận một số tựa phim nổi bật mà người hâm mộ đang chờ đợi. Trong đó bao gồm những cái tên nổi tiếng như bộ phim siêu anh hùng từ Marvel Shang-Chi và The Legend of The Ten Rings (hiện chỉ chiếu độc quyền tại rạp) hay tác phẩm hành động phiêu lưu mới nhất của Dwayne Johnson và Emily Blunt - Jungle Cruise (hiện chỉ cung cấp thông qua tùy chọn trả phí).

Một dự án đáng chú ý khác chính là phần hậu truyện mới nhất đồng thời cũng là bản tái khởi động cho thương hiệu phim Ở Nhà Một Mình mang tên Home Sweet Home Alone với sự tham gia của dàn diễn viên mới. Phim do 20th Century Studios sản xuất và được độc quyền ra mắt trên Disney+ cũng vào ngày 12 tháng 11.

Loạt phim ngắn Olaf Presents với ngân vật trung tâm là anh chàng người tuyết đầy mơ mộng trong thương hiệu phim Frozen cũng đã có mặt trong danh sách cùng với Ciao Alberto - phim ngắn lấy cảm hứng từ tác phẩm hoạt hình Luca ra mắt gần đây của Pixar.

Cũng kể từ ngày 12 tháng 11 năm nay, Disney+ sẽ có mặt tại một số quốc gia mới trong đó bao gồm Hàn Quốc, Đài Loan và Hồng Kông (từ 16 tháng 11).

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...