Nhiều nhãn hàng lớn tiện dịp ra mắt Avengers: Endgame để quảng bá sản phẩm

Nhiều nhãn hàng lớn tiện dịp ra mắt Avengers: Endgame để quảng bá sản phẩm

Lợi thế truyền thông to lớn khiến nhiều nhãn hàng chọn Endgame trở thành gương mặt cho chiến dịch quảng cáo của mình. Trong đó có nhiều thương hiệu lớn như Google, OPPO, Audi...

7.8
Biệt đội siêu anh hùng: Hồi kết
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Chi phí dành cho Marketing của bộ phim thứ 22 thuộc vũ trụ điện ảnh Marvel tăng cao chóng mặt khi theo một thống kê chưa đầy đủ, hãng đã phải bỏ ra ít nhất tới 200 triệu đô để quảng bá bộ phim. Trong đó, các nhãn hàng lớn như Ulta Beauty, Audi, McDonald's, GEICO, Coca-Cola, Google, General Mills, Ziploc, OPPO Mobile và Synchrony Financial đã tài trợ không ít tiền để thuê những ngôi sao lớn của Endgame tham gia giới thiệu dịch vụ của họ.

Trong đó, Google - đối tác lâu năm của Disney đã lựa chọn Endgame cho đoạn quảng cáo hơn 1 phút của điện thoại Pixel 3. Hình ảnh thiết bị mới của hãng cũng xuất hiện tương đối nhiều trong phim.

Đầu tháng này, Coca-Cola Nhật Bản ra mắt một phiên bản vỏ lon đặc biệt cho dòng Coca-Cola không đường của mình. Với 12 hình minh họa cho 12 nhân vật đặc biệt của Avengers Endgame, đây là chiến dịch ăn theo thú vị nhất của hãng kể từ đầu năm nay. Không chỉ vậy, hãng cũng phát hành một tvc quảng cáo dài 60s điểm lại những vũ khí nổi tiếng của các siêu anh hùng một cách hết sức sáng tạo. 

Hồi tháng 2, nhân dịp ra mắt Oppo 11 Pro, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc đã ra mắt một phiên bản giới hạn của chiếc điện thoại này cho bộ phim về Captain Marvel. Và giờ, ngay trước thời điểm Avengers Endgame công chiếu chính thức 1 ngày, hãng tiếp tục ra mắt phiên bản Oppo F11 Pro Marvel Avengers Limited Edition vừa để kỷ niệm, vừa giúp tăng cường quảng bá cho bộ phim.

Năm nay, thị trường Trung Quốc vẫn tiếp tục là điểm sáng doanh thu được Marvel và Disney kỳ vọng. Sức nóng của bộ phim tại quốc gia tỷ dân đang ngày càng tăng cao vừa là cơ hội và cũng là thách thức cho các thương hiệu lớn tại đây.

Thống kê của Maoyan Professional Version cho biết, phim đã lập kỷ lục thành tích vé bán sớm tại Trung Quốc vào hôm 21 tháng 04 lúc 22:31 vừa qua với 500 triệu nhân dân tệ ( tương đương 74.5 triệu đô-la).

Chính vì những tín hiệu khả quan này, Marvel đã chi mạnh tiền quảng bá cho thị trường Trung Quốc. Cách đây một tuần, tại Khu nghỉ dưỡng Disney Thượng Hải, 4 trụ cột lớn của Avengers là Thor (Chris Hemsworth), Ant-man (Paul Rudd), Captain America (Chris Evan) và Hawkeye (Jeremy Renner) cùng anh em đạo diễn nhà Russo đã có buổi họp fan quy tụ hàng nghìn khán giả.

Không chỉ vậy, các nhãn hàng tại quốc gia này cũng hưởng ứng thương hiệu hào hứng không kém người hâm mộ. Công ty công nghệ điện tử nổi tiếng TCL cũng vừa tổ chức buổi kỷ niệm đặt dấu tay cho các ngôi sao của bộ phim bên ngoài rạp chiếu IMAX của hãng. Sự kiện diễn ra cách đây vài giờ, chuẩn bị cho buổi ra mắt chính thức của bộ phim tại Trung Quốc.

Có thể nói, Avengers hay vũ trụ điện ảnh MCU không chỉ còn là một bộ phim bom tấn giải trí đơn thuần, mà đó còn là một hiện tượng truyền thông có sức ảnh hưởng lớn tới kinh tế toàn cầu. Lần này, với chiến dịch bài bản và sự chuẩn bị kỹ càng, Avengers Endgame được kỳ vọng xô đổ kỷ lục của Avatar năm 2009 để cán mốc 3 tỷ đô doanh thu đầu tiên trong lịch sử.

Avengers: Endgame sẽ chính thức ra rạp Việt Nam từ hôm nay 26/04.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...