Phần hậu truyện của Captain Marvel có thời lượng ngắn nhất toàn thương hiệu

Phần hậu truyện của Captain Marvel có thời lượng ngắn nhất toàn thương hiệu

Mặc dù bản phát hành tại rạp thời lượng ngắn tuy nhiên báo cáo kinh phí sản xuất lại cho thấy The Marvels là một trong số ít bộ phim tiêu tốn ngân khách sản xuất cao hàng đầu của Marvel cho đến nay

6.2
Biệt đội Marvel
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Trong một báo cáo mới đây được Comicbook đăng tải, phần tiếp theo của bộ phim xoay quanh nữ siêu anh hùng Captain Marvel có tên The Marvels sẽ có thời lượng chiếu rạp chỉ 1 giờ 45 phút (tương đương 115 phút chiếu). Đây được cho biết là dự án ngắn nhất trong tất cả các phim điện ảnh thuộc vũ trụ siêu anh hùng Marvel đã phát hành, xếp sau cả Thor: The Dark World và The Incredible Hulk trước đó (với 1 giờ 52 phút).

Với thời lượng ngắn kể trên, The Marvels dường như đang đi ngược với xu hướng sản xuất phim gần đây khi nhiều dự án điện ảnh lớn đều cố gắng ra mắt với một phiên bản dài hơn 2 tiếng thậm chí nhiều tác phẩm có thể kéo dài đến 3 tiếng rưỡi.

Những bộ phim gần nhất của MCU cũng đều được phát hành tại rạp với thời gian trình chiếu trên 2 giờ đồng hồ như Vệ Binh Dải Ngân Hà 3 (2 tiếng 29 phút), Người Kiến Và Chiến Binh Ong: Thế Giới Lượng Tử (2 tiếng 4 phút) hay Chiến Binh Báo Đen: Wakanda Bất Diệt (2 tiếng 31 phút)...

The Marvels có thời lượng chiếu rạp chưa đến 2 giờ đồng hồ

The Marvels có thời lượng chiếu rạp chưa đến 2 giờ đồng hồ

Dù thời lượng ngắn hay dài, chất lượng của bộ phim khó có thể xác định chỉ với một tiêu chí kể trên, tuy nhiên đặt trong bối cảnh lần trở lại này, The Marvels không chỉ kể câu chuyện xoay quanh một nhân vật chính là Captain Marvel/ Carol Danvers (Brie Larson đóng) mà còn giới thiệu hai vai trò quan trọng khác là Đội trưởng Monica Rambeau (Teyonah Parris đóng) cũng như Ms. Marvel/ Kamala Khan (Iman Vellani đóng). Chính vì vậy, với bản dựng có độ dài hạn chế, kịch bản khó có đủ không gian để các nhân vật phát huy hết vai trò của mình.

Mặc dù chỉ được dựng với thời gian ngắn, The Marvels lại được báo cáo có kinh phí sản xuất lên đến 270 triệu USD, một con số khổng lồ và chỉ xếp sau 3 dự án khác đã ra mắt của MCU là Avengers: Endgame, Avengers: Infinity War và Avengers: Age of Ultron. Cả ba bộ phim đều tốn kém không chỉ do lượng kỹ xảo dày đặc mà còn bởi dàn diễn viên chứa nhiều gương mặt ngôi sao ăn khách hàng đầu.

The Marvels hiện cũng là một trong số ít dự án điện ảnh dạng bom tấn được ấn định ra mắt trong dịp cuối năm nay. Phim không có nhiều đối thủ cạnh tranh tại rạp tuy nhiên việc để đạt được thành tích trên 1 tỷ USD giống như tập tiền truyện vẫn còn là mối nghi hoặc lớn với giới quan sát. Trong năm 2023 này, Marvel đã ra mắt 2 phim điện ảnh tuy nhiên khả 2 đều hoạt động kém hiệu quả tại phòng vé.

The Marvels (tựa Việt: Biệt đội Marvel) dự kiến ra mắt vào ngày 10 tháng 11 tới.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...