Phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn ra mắt teaser với nhiều hình ảnh ấn tượng, mang đậm văn hóa Việt

Phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn ra mắt teaser với nhiều hình ảnh ấn tượng, mang đậm văn hóa Việt

Dự án phim điện ảnh nối tiếp Tết ở làng địa ngục mới đây đã chính thức ra mắt teaser trailer hé lộ những hình ảnh đầy kinh dị và mang đậm nét văn hóa Việt Nam. Phim được kỳ vọng trở thành một cú hit lớn vào dịp đầu tháng 12 của nền điện ảnh nước nhà.

7.9
Kẻ Ăn Hồn
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Kẻ ăn hồn là dự án phim điện ảnh thuộc thể loại tâm linh, kinh dị do Trần Hữu Tấn đạo diễn, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên sắp ra mắt của tác giả trẻ Thảo Trang. Đây được cho biết là dự án tiền truyện của Tết ở làng địa ngục, cuốn sách xuất bản năm 2021 và hiện cũng đã được chuyển thể thành bản truyền hình 12 tập chiếu trực tuyến đồng thời trên cả Netflix và K+.

Trong bộ phim lần này, bối cảnh vẫn sẽ xoay quanh một ngôi làng biệt lập ở vùng miền núi Việt Nam nơi những người dân sống trong sợ hãi và bị lời nguyền không thể rời khỏi nơi đây do phải trả giá cho những tội ác gây ra bởi tổ tiên của mình năm xưa. Và Kẻ ăn hồn sẽ tiếp nối hành trình truy tìm nguồn gốc của Rượu Sọ Người, một loại tà thuật được cho là có thể giúp người luyện triệu hồi người chết, điều khiển âm binh ma quỷ thực hiện theo ý lệnh của mình.

Teaser trailer của bộ phim ra mắt cách đây ít giờ không hé lộ nhiều thông tin ngoài các dữ kiện kể trên tuy nhiên cho thấy bối cảnh ăn khớp với Tết ở làng địa ngục. Hai dự án trước đó được tiết lộ đã tiến hành ghi hình liên tiếp nhau và cùng thuộc một "vũ trụ chia sẻ" với một số nhân vật xuất hiện lặp lại do NSƯT Chiều Xuân, Lan Phương đảm nhiệm.

Đoạn phim dài hơn 1 phút 20 giây cũng gây ấn tượng bởi những hình ảnh ma quái cùng đám cưới chuột độc đáo và có phần "rùng rợn". Các nhân vật được tạo hình cẩn thận, chỉn chu với nhiều chi tiết gợi nhắc đến các văn hóa đặc trưng của Việt Nam như múa rối nước, mấn đội đầu, kiềng bạc...

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên đến từ cả hai miền trong đó bao gồm Hoàng Hà (Em và Trịnh), Võ Điền Gia Huy (Thưa mẹ con đi), Huỳnh Thanh Trực (Rừng thế mạng)... cùng một số gương mặt gạo cội của truyền hình miền Bắc như NSƯT Ngọc Thư, Viết Liên (Cậu Vàng)...

Hình ảnh đám cưới chuột đầy ấn tượng trong teaser Kẻ Ăn Hồn

Hình ảnh đám cưới chuột đầy ấn tượng trong teaser Kẻ Ăn Hồn

Trước đó, Kẻ Ăn Hồn từng được nhà phân phối Skyline Media bán bản quyền phát hành thành công cho GaragePlay (Đài Loan) và Westec Media Limited để ra mắt tại một số quốc gia Đông Nam Á khi tham gia giới thiệu tại Hội chợ phim châu Á (Asian Contents & Film Market) trong khuôn khổ Liên hoan phim (LHP) quốc tế Busan 2023.

Teaser trailer phim Kẻ Ăn Hồn

Phim hiện đang được ấn định phát hành tại Việt Nam từ ngày 08 tháng 12 tới đây.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...