Phim Kẻ Ăn Hồn bất ngờ dời lịch chiếu dù ngày phát hành đã cận kề

Phim Kẻ Ăn Hồn bất ngờ dời lịch chiếu dù ngày phát hành đã cận kề

Dự án phim điện ảnh nằm trong vũ trụ kinh dị chuyển thể từ tiểu thuyết văn học của nhà văn Thảo Trang mang tên Kẻ Ăn Hồn được xác nhận dời lịch phát hành vốn được ấn định vào 08 tháng 12 này.

7.9
Kẻ Ăn Hồn
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Kẻ Ăn Hồn là một trong những cái tên được quan tâm hàng đầu trong dịp cuối năm của điện ảnh nước nhà. Phim trước đó được cho biết sẽ kể câu chuyện lấy bối cảnh nhiều năm trước thời Tết ở làng địa ngục với nhân vật chính là người bà sau này của ông Thập trưởng làng (Hoàng Hà đóng).

Phim gây chú ý khi bản truyền hình ra mắt trước đó nằm trong cùng vũ trụ kinh dị tạo được tiếng vang lớn, liên tiếp đứng đầu danh sách của tác phẩm được xem nhiều nhất trong ngày và tuần của Netflix Việt Nam. Lượng thông tin về bộ phim trên các nền tảng trên mạng xã hội cũng xuất hiện liên tục và mang lại lượt tương tác cao, thu hút nhiều khán giả yêu thích thể loại phim kinh dị nói riêng và điện ảnh trong nước nói chung.

Ngay sau khi tập cuối của Tết ở Làng Địa Ngục kết thúc, theo kế hoạch ban đầu bản phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sẽ ra mắt vào cuối tuần này, từ ngày 8 tháng 12. Tuy nhiên, cách đây ít giờ, phía nhà sản xuất bất ngờ thông báo về việc sẽ dời lịch phát hành. Phim hiện chưa ấn định thời gian công chiếu mới.

Kẻ Ăn Hồn bất ngờ thông báo hoãn chiếu

Kẻ Ăn Hồn bất ngờ thông báo hoãn chiếu

Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khán giả vì đã quan tâm, đón nhận và dành nhiều thời gian chờ đợi bộ phim Kẻ Ăn Hồn ra mắt suốt thời gian qua. Quyết định dời lịch chiếu không hề dễ dàng, tuy nhiên, ekip Kẻ Ăn Hồn xin phép thông báo hoãn ngày chiếu vì cần hoàn chỉnh bản phim tốt nhất để ra rạp vào thời gian tới.

Xin lỗi vì quý khán giả đã phải đợi lâu và hẹn gặp quý khán giả một ngày thật gần để cảm ơn tình cảm quý giá của các bạn dành cho dân làng chúng tôi!

Thông báo chính thức được oàn làm phim đăng tải trên trang fanpage.

Trước đó một ngày, các hoạt động quảng bá tác phẩm vẫn diễn ra đều đặn trên trang facebook chính thức. Tuy nhiên, theo Pháp luật Online đưa tin, bộ phim này cho đến nay hiện vẫn đang được thẩm định và chưa có quyết định cấp phép. Cục điện ảnh tiếp tụ làm việc với phía đơn vị sản xuất để điều chỉnh bộ phim.

Kẻ Ăn HồnTết ở làng địa ngục đều thuộc thể loại tâm linh, kinh dị với câu chuyện xoay quanh các loại bùa ngải, tà thuật. Phim kể câu chuyện về những hậu duệ của toán cướp khép tiếng thời xưa. Do tội ác chồng chất của tổ tiên, những người dân làng phải sinh sống trong ngôi làng tách biệt, tránh xa tầm mắt người đời. Chỉ duy nhất vị trưởng làng có thể tự do lên xuống núi để giao thương. Tuy nhiên, cuộc sống của người dân tại đây luôn bị đe dọa bởi một thế lực tà ác, kẻ đã cố gắng luyện một loại bùa chú cổ xưa có tên Rượu Sọ Người để có cơ hội trả thù người dân của Làng Địa Ngục.

Đây là những dự án điện ảnh, truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết văn học đã ra mắt cách đây không lâu của tác giả trẻ được chú ý Thảo Trang. Cả ai phim đều do Trần Hữu Tấn đạo diễn.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...