Tom Hardy và Channing Tatum tham gia phim về cuộc di tản ở Afghanistan

Tom Hardy và Channing Tatum tham gia phim về cuộc di tản ở Afghanistan

Bộ phim điện ảnh chưa được đặt tên do Universal Pictures hiện nắm giữ bản quyền đang gây được sự chú ý khi tuyển chọn Tom Hardy và Channing Tatum vào các vai chính.

Dog
10/11 2021
Dog
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Tháng 8 năm nay, chính quyền tổng thống Mỹ Joe Biden đã đưa ra một quyết định lịch sử khi yêu cầu rút hàng chục nghìn lính khỏi chiến trường Afghanistan khiến cho khu vực vốn bất ổn nay trở nên khủng hoảng hơn trước sự bành trướng của phong trào Hồi giáo Taliban.

Dựa trên những sự kiện có thật đó, bộ phim mới chưa được đặt tên do George Nolfi (biên kịch của The Bourne Ultimatum) điều hành sản xuất sẽ theo chân những thành viên của một đội đặc nhiệm đặc biệt được giao nhiệm vụ quay trở lại chiến trường Afghanistan khốc liệt nhằm giải cứu các gia đình và đồng minh bị bỏ lại trong bối cảnh quốc gia này đang đứng trên bờ vực sụp đổ.

Tom Hardy

Tom Hardy

Channing Tatum

Channing Tatum

Hiện tại, những thông tin về bộ phim vẫn còn tương đối ít ỏi tuy nhiên chúng ta phần nào có thể hy vọng vào dàn cast chính. Tom HardyChanning Tatum đều là những ngôi sao có kinh nghiệm với thể loại hành động giật gân. Trong khi Tom gần đây xuất hiện trong 2 tập phim của nhượng quyền mới do Sony Pictures phát hành về nhân vật Venom cũng như tác phẩm Mad Max: Fury Road, thì Channing cũng đã được nhớ đến qua vai diễn trong bộ phim hài - hành động 21 Jump Street của Phil Lord và Chris Miller.

Universal Pictures cũng chưa có thông báo về ngày phát hành tác phẩm, tuy nhiên chúng ta có thể sớm cập nhật thêm các tin tức về bộ phim trong vài tháng tới. Với những bộ phim hành động đơn thuần, thời gian kể từ khi hoàn thành kịch bản đến lúc ra rạp thường chỉ mất khoảng 1 đến 2 năm.

Trong năm 2022, khán giả cũng có thể gặp lại Channing Tatum trong vai diễn ở tác phẩm Dog - bộ phim hài do anh và Reid Carolin đồng đạo diễn, kể lại cuộc hành trình của Briggs khi anh đang cố gắng đến dự đám tang của người bạn thân cùng với người bạn đồng hành đặc biệt của mình, chú chó tên Lulu.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...