Trailer chính thức của Gladiator 2 hé lộ cuộc chiến sống còn ở đấu trường Rome

Hơn hai thập kỷ sau khi phần phim đầu tiên ra mắt và gặt hái thành công vang dội, người hâm mộ yêu thích thương hiệu này sẽ sớm được quay trở lại thế giới của những Võ sĩ giác đấu trong phần phim mới, hiện đang ấn định ra mắt vào màu thu năm nay.

Võ sĩ giác đấu 2
09/07/2024 22:19 (GMT+7)
Võ sĩ giác đấu 2
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
2 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 22 Tháng 11, 2024

Gladitor II (hay Gladiator 2) là phần hậu truyện của bộ phim sử thi - hành động từng ra mắt vào năm 2000, do Ridley Scott làm đạo diễn. Phần phim ban đầu xoay quanh Maximus Decimus Meridius (Russell Crowe đóng), người đã trở thành đấu sĩ La Mã để trả thù cho gia đình mình sau khi họ bị giết bởi người con trai độc ác của hoàng đế, Commodus (Joaquin Phoenix đóng).

Và sau hơn 2 thập kỷ, phần thứ 2 của bộ phim này sẽ tiếp tục gặp lại người hâm mộ trên màn ảnh rộng. Trong lần trở lại này, dàn diễn viên đã được thay thế bằng những tên tuổi mới, lấy bối cảnh sau từ 25 - 30 năm kể từ tập Gladiator đầu tiên.

Được ấn định ra mắt vào tháng 11 năm nay, tuy nhiên phải đến hôm nay (09 tháng 07), Gladiator II mới hé lộ đoạn trailer quảng bá đầu tiên. Theo đó, đoạn giới thiệu dài hơn 3 phút mang đến những phân cảnh chiến đấu khốc liệt, nhiều đại cảnh hoành tráng và dàn diễn viên trẻ tuổi, hấp dẫn.

Trailer đầu tiên của Gladiator II

Phần phim này sẽ theo sau cuộc nổi dậy của Lucius (Paul Mescal đóng), con trai của Maximus. Ở độ tuổi trưởng thành, chàng trai trẻ tiếp tục đối mặt với sự khốc liệt của đấu trường khi quê hương mới của anh bị Đế chế La Mã xâm chiếm cũng như cuốn vào âm mưu của cận thần Macrinus (Denzel Washington đóng) khi ông ta lên kế hoạch nhằm lật đổ Hoàng đế Caracalla (Fred Hechinger đóng).

Bộ phim tiếp tục do Ridley Scott đạo diễn và được cho là đã bị bội chi khiến kinh phí sản xuất có thể lên đến hơn 300 triệu USD, trở thành một trong những tác phẩm đắt đỏ nhất mọi thời đại. Phim được ghi hình tại nhiều quốc gia khác nhau trong đó có Morocco, Malta và Vương Quốc Anh với thời gian lên đến hơn 9 tháng.

Gladiator II hiện đang ấn định ra mắt vào ngày 22 tháng 11 năm nay.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...